Vespa Sprint phien ban bong dem voi goi do hon 110 trieu tai TP.HCM hinh anh 1 DSCF1994_zing.jpg

Với kiểu dáng thời trang đậm chất nam tính, Vespa Sprint dần được ưa chuộng tại Việt Nam. Dù giá xe tương đối cao so với mặt bằng chung của các dòng scooter tại Việt Nam, Sprint vẫn được các tay chơi lựa chọn làm nền tảng để cho ra những bản độ đắt tiền.

Vespa Sprint phien ban bong dem voi goi do hon 110 trieu tai TP.HCM hinh anh 2 DSCF1992_zing.jpg

Trước đây, Zing.vn đã giới thiệu đến độc giả không dưới 3 phiên bản độ trăm triệu của Vespa Sprint. Mới đây, một biker tại TP.HCM đã chi hơn 110 triệu để thay đổi chiếc Vespa Sprint Notte.

Vespa Sprint phien ban bong dem voi goi do hon 110 trieu tai TP.HCM hinh anh 3 DSCF2048_zing.jpg

Theo nhân viên xưởng độ, chiếc Sprint Notte được độ lại ngay sau khi mua. Chủ nhân vẫn giữ lại màu sơn đen mờ của phiên bản Notte, trong khi đó phần lớn các bộ phận trên xe được thay mới.

Vespa Sprint phien ban bong dem voi goi do hon 110 trieu tai TP.HCM hinh anh 4 DSCF1999_zing.jpg

Ở khu vực ghi-đông, cặp tay phanh nguyên bản được thay bằng cùm phanh dầu Brembo Corsacorta RCS 19 ở bên phải và cùm Brembo RCS 16 ở bên trái.

Vespa Sprint phien ban bong dem voi goi do hon 110 trieu tai TP.HCM hinh anh 5 DSCF2010_zing.jpg
Vespa Sprint phien ban bong dem voi goi do hon 110 trieu tai TP.HCM hinh anh 6 DSCF2012_zing.jpg

Cung cấp dầu cho 2 tay phanh là bộ bình dầu CNC Racing Pramac. Chỉ 4 chi tiết này đã tiêu tốn khoản tiền hơn 15 triệu đồng.

Vespa Sprint phien ban bong dem voi goi do hon 110 trieu tai TP.HCM hinh anh 7 DSCF2045_zing.jpg

Phần đầu xe nổi bật với giảm xóc Ohlins, kẹp phanh Brembo Billet 4 piston và khớp nối của Zelioni. Toàn bộ dây dầu trên bản độ này đều đến từ thương hiệu Earl's danh tiếng.

Vespa Sprint phien ban bong dem voi goi do hon 110 trieu tai TP.HCM hinh anh 8 DSCF2031_zing.jpg
Vespa Sprint phien ban bong dem voi goi do hon 110 trieu tai TP.HCM hinh anh 9 DSCF2030_zing.jpg

Phía sau vẫn là giảm xóc Ohlins nhưng đi kèm với kẹp phanh Brembo Billet 2 piston đối xứng. Nguyên bản, hệ thống phanh sau của Sprint là phanh đùm nên chủ xe phải thay lại toàn bộ phần mâm, đùm để tương thích với hệ thống phanh đĩa mới. Ước tính, toàn bộ dàn chân mới của xe tiêu tốn khoản tiền 70 triệu đồng - gần bằng giá trị xe mới.

Vespa Sprint phien ban bong dem voi goi do hon 110 trieu tai TP.HCM hinh anh 10 DSCF2027_zing.jpg

Vespa Sprint được trang bị động cơ I-get xy-lanh đơn, 4 kỳ, 3 van, dung tích 125 cc cùng hệ thống phun xăng điện tử. Động cơ này sản sinh công suất 10,6 mã lực tại 7.700 vòng/phút và mô-men xoắn 10,4 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Vespa Sprint phien ban bong dem voi goi do hon 110 trieu tai TP.HCM hinh anh 11 DSCF2005_zing.jpg

Động cơ trên xe được giữ nguyên bản nhưng chủ xe đã trang bị thêm hệ thống ống xả Akrapovic full system. Không chỉ có tác dụng về mặt thẩm mỹ, ống xả full system chính hãng có thể cải thiện hiệu suất cho xe. Hệ thống ống xả này có giá gần 14 triệu đồng.

Vespa Sprint phien ban bong dem voi goi do hon 110 trieu tai TP.HCM hinh anh 12 DSCF2021_zing.jpg

Bên cạnh đó, chiếc Sprint Notte còn được trang bị ốp đèn báo rẽ trước/sau của Balon, gác chân Super, ốp chân chống Super, baga sau đồ chơi và quạt gió xoay CNC. Toàn bộ ốc nguyên bản trên xe được thay bằng loại GR5 Titanium có giá gần 5 triệu đồng.

Vespa Sprint phien ban bong dem voi goi do hon 110 trieu tai TP.HCM hinh anh 13 DSCF1996_zing.jpg

Với loạt trang bị hàng hiệu, bản độ Sprint Notte đã tiêu tốn của chủ nhân khoản tiền hơn 110 triệu đồng. Hiện tại, chiếc Vespa Sprint Notte có giá niêm yết 78,5 triệu đồng.

 
 

Theo Zing

Chất lừ Honda CD 23 năm tuổi mới chạy 200 km, giá 220 triệu

Chất lừ Honda CD 23 năm tuổi mới chạy 200 km, giá 220 triệu

 Chiếc xe máy Honda CD125T Benley đời 1997 nhập Nhật đã 23 năm tuổi nhưng số km lăn bánh mới vỏn vẹn chạm mốc 200 km. Giới chơi xe cổ Hà Nội định giá lên tới 220 triệu đồng nhờ độ "zin" hiếm có.