“La cà hát ca” sẽ ra mắt khán giả mùa đầu tiên vào hè 2023 này, cùng khẩu hiệu “Vừa đi vừa ngân nga - Vừa cân bằng cuộc sống”. Chương trình hứa hẹn mang đến người xem nguồn năng lượng tích cực và những trải nghiệm thú vị. 

“La cà hát ca” đặt mục tiêu tôn vinh giá trị lao động của người dân tại địa phương nói riêng và tôn vinh giá trị lao động của người Việt Nam nói chung. Chương trình kết hợp 3 yếu tố Du lịch - Trải nghiệm - Biểu diễn âm nhạc, hứa hẹn mang đến một hành trình mới lạ của những người bạn trẻ trung, năng động và đầy tính ngẫu hứng. 

”La cà hát ca” với khẩu hiệu “Vừa đi vừa ngân nga - Vừa cân bằng cuộc sống” hứa hẹn mang đến cho khán giả một chương trình thực tế mới lạ và độc đáo

Bên cạnh đó, sự góp mặt của dàn nghệ sĩ chính gồm 5 thành viên sẽ cân được cả yếu tố “La Cà” và “Hát Ca” hứa hẹn mang đến cho người xem một chương trình thực tế nhẹ nhàng, giàu cảm xúc nhưng không kém phần hài hước, sôi động. 

Có thể kể đến những cái tên đang sở hữu lượng fan hùng hậu như Ngô Kiến Huy, Jun Phạm hay những gương mặt lần đầu tham gia chương trình thực tế như Blacka - Á quân Rap Việt. Hơn thế, chương trình còn có sự tham gia của những nhân tố sở hữu giọng ca nổi trội trong làng nhạc Việt như Trung Quân và Myra Trần. 

 Với giọng hát nội lực, tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết tuổi trẻ, Myra Trần hiện cũng đang là đại sứ thương hiệu của Veyo Yogurt

Trong hành trình hơn 25 năm phát triển, Vinasoy là thương hiệu luôn kiên định với mục tiêu mang các sản phẩm dinh dưỡng tối ưu từ thực vật, tốt cho sức khỏe và bền vững cho môi trường đến tay người tiêu dùng. Đến với “La cà hát ca” mùa đầu tiên, Vinasoy với hai đại diện là Veyo Yogurt và sữa đậu nành Fami sẽ đồng hành cùng chương trình hướng đến một cuộc sống cân bằng, lạc quan, yêu đời, yêu người.

Đặc biệt, Veyo Yogurt là sản phẩm luôn hướng đến những giá trị tốt đẹp nhất từ nguồn dinh dưỡng thực vật, hướng đến mang lại cuộc sống khỏe mạnh và cân bằng cho giới trẻ. Veyo Yogurt đã bắt gặp sự đồng điệu này trong nguồn cảm hứng đầy tươi trẻ mà La Cà Hát Ca mong muốn gửi gắm đến khán giả. Đây cũng là lý do nhãn hàng quyết định trở thành người đồng hành cùng chương trình.

Đại diện Vinasoy cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi trong nhiều năm qua là mang lại giải pháp nhanh chóng, tối ưu để cân bằng dinh dưỡng cho người tiêu dùng bằng những sản phẩm có nguồn gốc dinh dưỡng tự nhiên quý giá từ thực vật. Chính vì vậy, chúng tôi rất hào hứng khi trở thành đối tác của chương trình “La cà hát ca” trong mùa đầu tiên này. 

Đặc biệt, với sự tiếp sức dinh dưỡng của Veyo Yogurt - sữa chua uống từ thực vật, chúng tôi tin rằng các thành viên và nghệ sĩ khách mời tham gia chương trình sẽ luôn được nạp năng lượng xanh lành và duy trì được vẻ đẹp rạng rỡ của mình xuyên suốt các hành trình khám phá, trải nghiệm”.

Là nhà tiên phong trong lĩnh vực sữa chua uống được lên men từ sữa của 5 loại hạt cao cấp, Veyo Yogurt đem đến một trải nghiệm thức uống thơm ngon và mới lạ. Vị chua chua ngọt thanh, vị bùi béo từ hạt hòa quyện với hương trái cây tươi mát từ Nhật Bản của Veyo Yogurt hứa hẹn mang lại nguồn năng lượng xanh, tươi trẻ mỗi ngày giúp cho các thành viên chương trình thỏa sức “La cà hát ca”.

Veyo Yogurt và Fami sẽ là những người bạn đồng hành cùng “La cà hát ca”

Veyo Yogurt - Sữa chua uống từ thực vật - lên men từ sữa 5 loại hạt cao cấp (Hạnh nhân, Macca, Óc chó, Đậu nành, Dẻ cười) kết hợp cùng 3 hương vị trái cây độc đáo từ Nhật Bản gồm Cam Yuzu, Dâu Nhật, Đào tiên Nhật. Veyo Yogurt hội đủ 5 tiêu chuẩn “Dinh dưỡng vàng từ thực vật: Không cholesterol, không lactose, không biến đổi gen, ít chất béo bão hòa và 100% đạm từ thực vật”.

Sữa đậu nành Fami - Nguồn dinh dưỡng vàng từ  đạm thực vật, thơm ngon, mát lành - là giải pháp giúp đa dạng và cân bằng đạm cho cả nhà một cách tiện lợi và dễ dàng. Đạm đậu nành là nguồn đạm thực vật hoàn chỉnh chứa đến 09 axit amin thiết yếu, không cholesterol và không lactose. Fami sở hữu danh mục sản phẩm với đa dạng hương vị đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của các thành viên trong gia đình.

Thu Hằng