Brad xuất hiện tại buổi công chiếu bộ phim Killing Them Softly mà không có Angie bên cạnh vì cô đang bận chuẩn bị cho phim mới.


Đây là lần hiếm hoi Brad đến Cannes một mình. Năm nay, Killing Them Softly, bộ phim anh tham gia sản xuất và đóng vai chính tranh giải Cành cọ vàng. Tại buổi họp báo trước khi công chiếu Killing Them Softly tối 22/5 tại Cannes, Brad đã dẹp tan những tin đồn liên quan đến đám cưới của Anh và Angie vào tháng 8 tới. "Chúng tôi chưa ấn định ngày nào cả". Tài tử 49 tuổi cũng cho hay Angie không tới Cannes là vì còn đang bận chuẩn bị cho một bộ phim chứ không phải cho đám cưới.


Kịch bản Killing Them Softly được chuyển thể từ tiểu thuyết tội phạm "Cogan's Trade" của George V. Higgins do Andrew Dominik đạo diễn. Một số phóng viên hỏi Brad có lo ngại gì không khi sắm vai một sát thủ bởi một ngày các con của anh có thể xem bộ phim này. Anh trả lời: "Thật sự là không. Bạo lực là một phần của thế giới ngầm". Nam diễn viên nổi tiếng nóiviệc một con bò bị giết để lấy thịt làm bánh cũng là một hành động tàn bạo và bạo lực. "Chúng ta đang sống trong một thế giới rất bạo lực", anh nói.


Mặc dù không có Angie tháp tùng nhưng sự có mặt của Brad vẫn đủ để hâm nóng thảm đỏ Cannes. Tại buổi chụp hình với đoàn làm phim vào chiều 22/5, Brad gây ấn tượng với mái tóc vàng dài cùng bộ vest màu ghi lịch lãm của Gucci. Xuất hiện trên thảm đỏ buổi công chiếu Killing Them Softly vào tối cùng ngày, anh tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý khi diện bộ vest tuxedo và cặp kính sành điệu hiệu Balenciaga. Brad liên tục dùng iPhone để chụp ảnh quang cảnh trên thảm đỏ.


Linh Anh (Theo AP, JJ)