Xuất hiện rạng rỡ tại Hà Nội trong một đêm tiệc về vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ, hai người đẹp của làng showbiz Việt đã có những chia sẻ hết sức thú vị về bí quyết giữ được sắc vóc và thần thái rạng ngời của mình.

Tuy còn khá trẻ nhưng quan niệm về cái đẹp và cách tận hưởng cuộc sống của Midu làm nhiều khách mời trong đêm tiệc cảm thấy bất ngờ.

“Cuộc sống bây giờ rất hối hả, ai cũng sống vội, sống gấp để rồi liên tục cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng và làm giảm đi phần nào ý nghĩa cuộc sống. Vậy sao mình không sống chậm lại một chút, để hưởng thụ cuộc sống nhiều hơn và dành thời gian chăm sóc bản thân mình nhiều hơn nữa. Cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ!”, Midu chia sẻ.

Midu và Jennifer Phạm chia sẻ bí quyết luôn rạng rỡ, xinh tươi của mình
Đồng tình với ý kiến của Midu, Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 Jennifer Phạm bày tỏ, “Là nghệ sĩ trong giới showbiz, Jennifer thường xuyên phải đối đầu với rất nhiều áp lực trong công việc và cuộc sống. Vì vậy, để giữ được một hình ảnh đẹp, luôn tươi tắn rạng rỡ trước công chúng là một điều rất quan trọng nhưng cũng không dễ thực hiện. Đó phải là nét đẹp được chăm chút từ trong ra ngoài, từ việc chọn lựa các thực phẩm dinh dưỡng hàng ngày cho một làn da và cơ thể khỏe đẹp, đến việc gìn giữ cho tâm hồn luôn thoải mái, lạc quan và yêu đời.”

Jennifer Phạm cũng “bật mí”, “Để truyền tải được sự trẻ trung, xinh tươi của mình đến người khác, trước hết mình phải chăm chút và nâng niu bản thân. Đây là vẻ đẹp tự nhiên mà Jennifer luôn hướng tới ”.
Bà Nguyễn Hữu Ngọc Trân - Giám đốc Điều hành Marketing Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk chia sẻ bí quyết làm đẹp tự nhiên với sữa chua ăn Vinamilk Probeauty bổ sung Collagen.

Văn Mai Hương trẻ trung và quyến rũ tạo dáng cho người hâm mộ chụp hình.

Ca sĩ Hoàng Hải biểu diễn hết mình trên sân khấu

Jennifer Phạm xinh tươi trước ống kính của nhiếp ảnh gia Hải Đông

Đêm tiệc thứ hai tại TP.HCM sẽ diễn ra vào ngày 16/06/2012. Các bạn gái có thể đăng ký ngay tại facebook (facebook.com/emmaixinh) để nhận vé mời tham dự ngày hội dành riêng cho phái đẹp này.

  • Anh Vũ