Dù đã trải qua tròn 1 năm kể từ khi giai điệu “Bạn muốn mua TV? Đến Điện máy Xanh...” làm cho mê hoặc, các khán giả của Điện máy Xanh vẫn ngày một đắm đuối hơn với thương hiệu bán lẻ điện máy này.
Dẫn đầu trong tâm trí người tiêu dùng
Tháng 9/2017, Vietnam Report công bố một khảo sát cho thấy, Điện máy Xanh lọt vào “top 5 nhà bán lẻ hàng lâu bền được người tiêu dùng nhắc đến nhiều nhất”. Điều này có vẻ đúng với thực tế đang diễn ra trên các cộng đồng, cả online và offline bởi Điện máy Xanh là nhãn hàng liên tục “chiếm sóng” mỗi khi ra TVC mới.
Không những vậy, hệ thống 606 siêu thị được phủ sóng khắp cả nước cũng đã giúp cho Điện máy Xanh trở nên gần gũi hơn bao giờ hết. Chính vì đi đâu cũng có thể thấy Điện máy Xanh nên cái tên này đã dễ dàng in sâu trong tâm trí người tiêu dùng.
Giữ chân khách bằng chất lượng
Được nhắc đến nhiều không phải là điều duy nhất mà Điện máy Xanh có, điều mà chuỗi này luôn “được lòng” những khách hàng từ già đến trẻ còn nằm ở giá cả và chất lượng dịch vụ. Đơn cử như mặt hàng gia dụng, hiện chuỗi này đang áp dụng một mức giá hấp dẫn vượt trội so với các nơi khác. Trong khi các sản phẩm điện gia dụng giảm giá từ 10% - 40%, đồ dùng gia đình cũng có mức giảm từ 20 - 30%, chưa kể giá gốc (trước giảm) cho một sản phẩm có chất lượng tương đương trên thị trường đã thấp hơn từ 10 - 20%.
Được biết, Điện máy Xanh còn áp dụng chính sách 1 đổi 1 cho các sản phẩm điện gia dụng trong vòng 1 năm (nếu lỗi do nhà sản xuất). Chính sách này hiếm khi được các doanh nghiệp áp dụng cho các sản phẩm gia dụng, vì vậy, đây sẽ là điểm cộng giúp Điện máy Xanh chiếm được sự yêu mến và tin tưởng của người tiêu dùng.
Vũ Ngọc Minh