Trong khi các học trò ngồi ghế hạng thương gia thì tân thuyền trưởng MU khiêm nhường với ghế phổ thông cho hành trình bay kéo dài tới 12 giờ đồng hồ.

Quỷ đỏ hiện đang có chuyến du đấu ở Trung Quốc, chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Dortmund vào ngày mai, 22/6 tại Thượng Hải và gặp hàng xóm Man City 3 ngày sau đó, ở Bắc Kinh.

{keywords}

Mourinho bỏ cái tôi cao ngạo khi trở thành thuyền trưởng MU


Jose Mourinho đã tự nhận mình là "người đặc biệt", nhưng trên cương vị ngồi "ghế nóng" ở Nhà hát của giấc mơ, ông đã vui vẻ, hạnh phúc được làm "người bình thường", gần gũi, thân thiệt hơn trong mắt các CĐV MU.

Theo tiết lộ của tờ The Sun, trong chuyến bay từ Manchester sang Thượng Hải vừa qua, chiến lược gia người Bồ đã không ngần ngại từ bỏ ghế ngồi hạng thương gia, để làm một hành khách thông thường.

{keywords}

Hình ảnh thoải mái, vui vẻ của các cầu thủ MU dưới thời Mourinho


Chẳng là có 30 vị trí ghế thương gia cho tập thể MU trên chuyến bay, trong đó cầu thủ chiếm hết 25 chỗ, 2 ghế VIP được dành cho Sir Bobby Charlton và vợ của ông, do đó không đủ chỗ cho thành phần BHL gồm 6 người.

Vì lẽ này, Jose Mourinho đã không ngần ngại "nhường" chỗ xịn, cùng 2 trợ lý khác, ngồi ghế hạng phổ thông, cho hành trình bay dài 12 giờ đồng hồ. Cựu HLV Chelsea muốn cho thấy sự gần gữi giữa các thành viên trong đội, để tất cả hướng đến vì mục tiêu chung của Quỷ đỏ mà thôi.

{keywords}

Mourinho khoe ảnh chuẩn bị trước cử tập sáng nay


MU với lịch trình bận rộn, đã không gặp may lúc mới đặt chân đến Thượng Hải khi thủ tục nhập cảnh bị trễ hơn 1 giờ đồng hồ. Sau đó, thầy trò Mourinho đã có buổi tập nhẹ ở sân ngay gần khách sạn của đội.

Trong hình ảnh mới nhất được ông cập nhật, chia sẻ là nụ cười gửi đến fan hâm mộ cùng thông tin: "Chuẩn bị tập luyện và đã sẵn sàng".

L.H