Nước i-on kiềm - phát minh vĩ đại của Nhật Bản

Cách đây hơn 70 năm, TS. Machisue Suwa (chuyên gia Nhật Bản) đã nghiên cứu thành công công nghệ i-on hóa nước để tạo nước uống có tính kiềm tự nhiên vào năm 1952.

Đến năm 1960, Nhật Bản thành lập nhóm gồm các bác sĩ y khoa và nhà khoa học để chuyên nghiên cứu về loại nước i-on kiềm này.

Năm 1965, Bộ y tế Nhật ra thông cáo dược phẩm số 763 khuyến khích người dân dùng nước i-on kiềm giàu hydro nhằm tăng cường sức khỏe, phòng chống và hỗ trợ quá trình điều trị bệnh.

{keywords}
 

Đến năm 1999, Hội nghị Y khoa Nhật Bản lần thứ 25 cũng đã công nhận nước i-on kiềm là nước uống hàng ngày có lợi với sức khỏe. Nguồn nước quý này cũng được sử dụng phổ biến tại các bệnh viện, cơ sở y tế.

Tiếp đó, năm 2007, lợi ích của của hydro được công bố trên tạp chí Nature Medicine, chứng minh nước i-on kiềm giàu hydro là loại nước uống tốt nhất.

Đến năm 2009, đất nước mặt trời mọc đã quyết định chọn ngày 11/7 hàng năm làm Ngày nước i-on kiềm tại Nhật Bản.

Ngay khi được chứng thực y khoa về lợi ích thì việc sử dụng nước i-on kiềm trong đời sống đã trở thành xu hướng của người Nhật. Đến nay, nước Ion Kiềm là thức uống hàng ngày của người Nhật, đồng thời ngày càng được yêu thích và trở thành xu hướng sử dụng của người dân trên toàn thế giới.

Nước i-on kiềm: Nhiều công dụng đặc biệt với cơ thể người

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, ở trạng thái khỏe mạnh, môi trường bên trong cơ thể sẽ có tính kiềm nhẹ với độ pH từ 7.3 - 7.4.

Ngược lại, môi trường axit là điều kiện lý tưởng để các gốc tự do phát triển, đây là tác nhân gây ra stress, bệnh dạ dày, gout… và thậm chí là ung thư. Khi cơ thể tiêu thụ nhiều thực phẩm có tính axit như thịt đỏ, thức ăn nhanh, nước ngọt, bia, rượu… lượng axit trong người sẽ tăng lên khiến cơ thể bị dư thừa axit, làm mất đi tính kiềm và tạo điều kiện để mầm mống bệnh tật phát triển.

Đây là lý do các chuyên gia khuyến cáo nên bổ sung thực phẩm giàu kiềm tự nhiên như rau xanh, cá… đặc biệt, uống nước i-on kiềm mỗi ngày là giải pháp giúp cơ thể ổn định tính kiềm.

Bên cạnh đó, nước i-on kiềm giàu hydro có phân tử nước siêu nhỏ chỉ 0.5 nanomet, giúp thẩm thấu nhanh. Loại nước này giàu vi khoáng tự nhiên, giúp bổ sung chất điện giải, thúc đẩy hấp thụ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Nước đóng chai i-on Kiềm I-ON 3A – sự lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe người tiêu dùng.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ uống, Công ty cổ phần AVIA đã trao đến tay khách hàng những chai nước i-on kiềm I-ON 3A chất lượng cao, đây là sản phẩm được khai thác từ nguồn nước tự nhiên, áp dụng “công nghệ lọc thông minh” của Hoa Kỳ và tiếp tục được kiềm hóa theo công nghệ hàng đầu của Nhật Bản.

{keywords}
 

Theo AVIA, với độ pH từ 8.5-9.5, chứa nhiều i-on khoáng có lợi cho sức khỏe như Na+, HCO3-…, sản phẩm nước uống đóng chai i-on kiềm I-ON 3A sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe người tiêu dùng: bù nước, giúp cân bằng axit cơ thể. Người dùng có thể sử dụng thường xuyên thay cho nước uống hàng ngày, sản phẩm thích hợp cho mọi lứa tuổi.

Không chỉ chú trọng công nghệ sản xuất, nguồn nước tự nhiên cũng là một trong những yếu tố tạo nên thương hiệu nước uống AVIA. Nhà máy AVIA được xây dựng tại Nguyên Khê (Đông Anh, Hà Nội) - 1 trong 3 vùng đất sở hữu nguồn nước ngon nhất Hà Nội. Theo đánh giá của chuyên gia người Nhật - ông Mano Naoya, thì đây là những nguồn nước ngon và mát lành bậc nhất, rất phù hợp để tạo nên những chai nước đạt chuẩn hạng A.

{keywords}
 Ông Mano Naoya– Chuyên gia người Nhật tại Nhà máy AVIA

“Thời gian 10 năm qua với chúng tôi là cả một hành trình dày công nghiên cứu, áp dụng những công nghệ tiến tiến, hiện đại vào sản xuất để tạo ra được sản phẩm nước i-on kiềm tốt cho sức khỏe của người dân Việt Nam. Tự tin với chất lượng vượt trội, sản phẩm của chúng tôi đã được thị trường trong nước đón nhận và ủng hộ. Như kỳ vọng ban đầu kể từ khi đặt tên nhãn hiệu sản phẩm, để cái tên nói lên chất lượng, nước đóng chai i-on kiềm I-on 3A của chúng tôi luôn đảm bảo: chất lượng hạng A - dịch vụ hạng A - công nghệ hạng A. Cam kết trao đến tận tay khách hàng những sản phẩm có chất lượng hàng đầu” - ông Mano, chuyên gia người Nhật tại Nhà máy AVIA chia sẻ.

Tập đoàn đồ uống AVIA (thành viên AMACCAO Group) là đơn vị sản xuất dòng sản phẩm nước đóng chai i-on kiềm I-ON 3A áp dụng công nghệ lọc thông minh của Hoa Kỳ và tiếp tục được kiềm hóa theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản.

Website: http://avinaa.com/

Hotline: 097 150 2288

VPĐD: Tầng 2 - Tòa nhà HH Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Nhà máy: Ô CN6, KCN Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội

Thảo Nguyễn