(VietNamNet) - Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Phạm Thanh Thảo đã có những trải lòng rất thành về việc đưa tiền cho nam ca sĩ đang khá hot Akira Phan nhưng bị anh chàng này khước từ. Dù vậy, cô "công chúa Thỏ" nói sẵn sàng "đáp ứng mọi yêu cầu" bất cứ khi nào Akira Phan muốn.


Phạm Thanh Thảo cho biết, để phục vụ clip Nước mắt ánh trăng cho album mới phát hành có tựa đề "Hải âu tung cánh", cô đã nhờ Akira Phan tham gia cùng diễn xuất đóng vai anh chàng đầu bếp. "Không những sẵn lòng mà Akira Phan còn nhiệt tình tham gia. Tôi có dúi tiền cảm ơn nhưng cậu ấy không nhận" - Phạm Thanh Thảo nói. "Chất vấn" Akira Phan, anh tếu táo: "Tôi cho Phạm Thanh Thảo... nợ và khi nào cần tôi sẽ bảo chị ấy làm 'ô sin' cho mình".

Ngoài Akira Phan, diễn viên Hiếu Hiền cũng nhận lời làm "người tình" cho Phạm Thanh Thảo trong clip Ông xã - bà xã. Thanh Thảo cho biết Hiếu Hiền là người bạn thân từng học chung trường nên dù rất bận lo cho đám cưới nhưng anh vẫn thu xếp thời gian để giúp cô thực hiện sản phẩm một cách chuyên nghiệp nhất. Theo cô, vì sự duyên dáng và hoạt náo, Hiếu Hiền khiến người dân đi đường qua chỗ họ quay clip thắc mắc và không ít lần cười vì cái "ngố" của anh.


Phạm Thanh Thảo Akira Phan.

Năm qua, Phạm Thanh Thảo dành phần lớn thời gian cho việc lưu diễn ở hải ngoại nên hầu hết công việc làm album Hải Âu tung cánh đều do nhạc sĩ Khánh Đơn đảm nhiệm vời nhiều màu sắc âm nhạc pop ballad, R&B,dance, slow rock.. và có 7 clip tặng kèm. Đặc biệt, clip Hải âu tung cánh có sự xuất hiện đội ngũ cascadeur chuyên nghiệp Quốc Thịnh với những màn võ thuật và lái xe ấn tượng. Cô cũng tiết lộ tổng chi phí của sản phẩm lên đến hơn 500 triệu đồng.

Phạm Thanh Thảo cũng đang ấp ủ 2 album dòng nhạc trữ tình và album cover lại khoảng 20 bài hát mà ca sĩ hải ngoại Ngọc Lan (hải ngoại) từng trình bày và được nhiều khán giả yêu thích nhất. Ngoài ra còn có một album với sự kết hợp trở lại của ca sĩ, nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng.

 

 

Dịp Tết Nguyên Đán, cô sẽ cùng một số ca sĩ như Ngọc Sơn, Đan Trường, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, Hàn Thái Tú, Lâm Vũ, Châu Gia Kiệt, Bảo Thy, Đông Nhi, Lương Bích Hữu... đi biểu diễn hầu hết các tỉnh thành miền Tây và miền Trung.

Sơn Hà