Một đoạn clip hậu trường chương trình Mái ấm gia đình Việt đang nhận được sự quan tâm của khán giả. 

Theo đó, MC Quyền Linh “nổi giận” khi ê-kíp chương trình khuyên tạm dừng việc ghi hình vì trời đang mưa lớn và lo lắng sức khoẻ của anh bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, MC Quyền Linh nhất định không đồng ý bởi vì các hoàn cảnh khó khăn đã vượt chặng đường xa có mặt tại địa điểm ghi hình và rất cần sự giúp đỡ của chương trình.

“Đằng nào cũng ra Quảng Nam rồi, phải quay chứ không lẽ giờ ngưng lại đi về không quay nữa. Anh em cố gắng chịu khó chút. Đợi hết mưa là tới tối luôn rồi sao mà quay được. Không quay các em nhỏ sao có tiền được?

Mưa cũng phải quay, quan trọng mấy đứa nhỏ có tiền. Vì mình bệnh 1,2 ngày mua thuốc uống không có sao, mấy đứa nhỏ không có tiền nó nghỉ học”, MC Quyền Linh bày tỏ.

Ngay lập tức, đoạn clip nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Khán giả đã bày tỏ sự xúc động trước nhiệt huyết và tấm lòng của MC Quyền Linh với những mảnh đời khó khăn. 

quyenlinh2.jpg
Nam MC hết lòng vì người dân khó khăn.

Trước đây, MC Quyền Linh từng chia sẻ mỗi lần đi quay chương trình Mái ấm gia đình Việt rất mất sức vì đều phải đứng ngoài trời nắng. Tuy nhiên, điều khiến cho anh suy nghĩ nhiều nhất chính là việc bị ám ảnh về hoàn cảnh của các gia đình.

"Ngày nào đi quay là đêm về tôi không thể ngủ được. Tôi cứ nghĩ hoài về việc tại sao có nhiều mảnh đời tận cùng của khó khăn như thế. Có những trường hợp như thế nhìn đâu cũng không thấy ánh sáng. Tôi không biết mình sẽ phải xoay xở như thế nào khi ở trong hoàn cảnh đó”, anh nói.

MC Quyền Linh cũng tiết lộ nhiều đêm nằm suy nghĩ về việc sẽ giảm bớt khối lượng công việc và các hoạt động cộng đồng lại để dành nhiều thời gian hơn cho vợ con. Tuy nhiên bản thân anh lại làm không được vì cứ mỗi lần gặp các hoàn cảnh khó khăn là lại nặng lòng, muốn cố thêm chút nữa, được tới đâu hay tới đó. Anh từng khẳng định sẽ làm từ thiện đến khi nào sức khỏe không cho phép thì thôi.

Không chỉ dầm mưa, dãi nắng khi dẫn dắt chương trình, Quyền Linh còn nhiều lần bỏ tiền túi hỗ trợ thêm cho các hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, anh cũng không ngại sắp xếp thời gian giữa lịch trình bận rộn của mình để tham gia vào các buổi tặng quà, lợp lại mái tôn cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

(Theo VTC)