Vi sao Thich Tieu Long song xa hoa du het thoi o tuoi 31? hinh anh 1 154f005c8646486eba4924d08ae3eed9.jpg

Ngày 12/12, Toutiao đưa tin Thích Tiểu Long xuất hiện tại một trung tâm thương mại ở Bắc Kinh. Nam diễn viên gây chú ý khi điều khiển siêu xe Ferrari mới được anh bổ sung vào bộ sưu tập xế hộp hạng sang của mình cách đây không lâu.

Vi sao Thich Tieu Long song xa hoa du het thoi o tuoi 31? hinh anh 2 b89bde21213b4aa48d5d6ab1fd79ccbb_(1).jpg

Theo Sohu, giá trị thị trường của siêu xe này ước tính khoảng

600.000 USD. Nguồn tin cho biết dù sở hữu một chiếc xế hộp đắt giá, song Thích Tiểu Long vẫn rất hào phóng. Khi được một người bạn hỏi mượn xe lái thử, nam diễn viên đã không ngần ngại giao chìa khóa cho bạn mình đánh vài vòng bên ngoài trung tâm thương mại. Cuộc sống giàu có của sao nhí đình đám một thời lập tức nhận được nhiều sự quan tâm.

Vi sao Thich Tieu Long song xa hoa du het thoi o tuoi 31? hinh anh 3 ttl110.jpg
Thích Tiểu Long sinh năm 1988, tên thật là Trần Tiểu Long. Anh sinh ra tại Trịnh Châu, nơi “đóng đô” của ngôi chùa danh tiếng Thiếu Lâm Tự. Từ năm hai tuổi, Tiểu Long đã được cha đưa lên chùa học võ. Nam diễn viên từng được coi là thần đồng võ thuật, "cậu bé vàng" của màn ảnh Trung Hoa. Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Thích Tiểu Long gây tiếng vang qua các bộ phim Tiếu Lâm tiểu tử, Rồng Thiếu Lâm, Tân Ô Long Viện, Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, Huyện quan 9 tuổi, Ỷ Thiên đồ long ký 2003.
Vi sao Thich Tieu Long song xa hoa du het thoi o tuoi 31? hinh anh 4

Năm 2003, khi danh tiếng đang ở thời kỳ rực rỡ, Thích Tiểu Long lại bất ngờ gác lại công việc diễn xuất lên đường đi du học Mỹ với mục đích tích lũy thêm kinh nghiệm. Tuy nhiên, ngày trở về, anh không thể lấy lại vị trí như xưa. Từ một sao nhí lừng lẫy, anh bỗng chốc trở thành cái tên hết thời.Gần đây, do không còn là tên tuổi hàng đầu trong làng giải trí, nam diễn viên chỉ có thể nhận vai nhỏ hoặc tham gia với tư cách khách mời trong các bộ phim. Dù vậy, anh vẫn có được cuộc sống sung túc, giàu có.

Vi sao Thich Tieu Long song xa hoa du het thoi o tuoi 31? hinh anh 5

Tờ Sohu cho hay ở tuổi 31, Thích Tiểu Long sở hữu khối tài sản kết xù lên đến hàng triệu USD bao gồm khoản thừa kế khổng lồ từ cha mình - Trần Sơn Đông cùng số tiền thù lao cao ngất ngưỡng kiếm được từ việc đóng phim lúc bé... Theo Tianyan, ông Trần Sơn Đôngsở hữu 9 công ty rải rác khắp Trung Quốc, đầu tư vào các lĩnh vực như truyền hình, phim ảnh, ẩm thực, võ thuật, văn hóa. Trong đó, nổi tiếng nhất là hai lò võ Thiếu Lâm Tung Sơn với tổng diện tích 330 mẫu. Bản thân Thích Tiểu Long cũng sở hữu riêng cho mình một võ quán mang tên Long Môn Thích Gia.

Vi sao Thich Tieu Long song xa hoa du het thoi o tuoi 31? hinh anh 6
Vi sao Thich Tieu Long song xa hoa du het thoi o tuoi 31? hinh anh 7

Với khối gia sản khổng lồ, nam diễn viên không chỉ có một cuộc sống thoải mái, không lo thiếu tiền mà anh còn có thể thỏa sức chi tiêu, đầu tư vào các thú vui xa xỉ của mình như tậu xe sang, đồ hiệu đắt tiền... Thích Tiểu Long sở hữu bộ sưu tập giày thể thaođồ sộ với đủ màu sắc, kiểu dáng của các thương hiệu nổi tiếng.

Vi sao Thich Tieu Long song xa hoa du het thoi o tuoi 31? hinh anh 8

Bên cạnh đó, Thích Tiểu Long cũng dành số tiền không nhỏ để tậu những chiếc xe sang. Nam diễn viênnổi tiếng là người đam mê siêu xe. Theo Sohu,anh hiện sở hữu hơn 20 chiếc xế hộp đắt tiền nhưRange Rover Autobiography,Nissan GT-R, Audi R8, Ford Modular 3-Valve 4.6 V8,các phân khúc Mercedes như SLR McLaren 722, 280SLC, 230...

Vi sao Thich Tieu Long song xa hoa du het thoi o tuoi 31? hinh anh 9
Vi sao Thich Tieu Long song xa hoa du het thoi o tuoi 31? hinh anh 10

Hai mẫu xe cổ là Toyota Corolla AE86 (trái) vàFord Mustang Mach 1 thuộc sở hữu của Thích Tiểu Long. Do là hàng hiếm nên giá bán trên thị trường hiện tại của AE86 không dưới 20.000 USD, còn Mustang MK1 cũng rơi vào khoảng 60.000 USD.

Vi sao Thich Tieu Long song xa hoa du het thoi o tuoi 31? hinh anh 11

Không chỉ riêng bốn bánh, nam diễn viên 31 tuổi còn dành tình yêu cho những chiếc môtô phân khối lớn. Trong ảnh là chiếc Aprilia F4 với công suất 174 mã lực. "Ông hoàng nhạc pop" Châu Kiệt Luân cũng sở hữu một chiếc tương tự.

Vi sao Thich Tieu Long song xa hoa du het thoi o tuoi 31? hinh anh 12
Vi sao Thich Tieu Long song xa hoa du het thoi o tuoi 31? hinh anh 13

Ngoài niềm đam mê với võ thuật, Thích Tiểu Long còn yêu thích các bộ môn thể thao dành cho giới thượng lưu như golf, cưỡi ngựa... Nhờ gia thế khủng hậu thuẫn, nhiều năm qua dù có sự nghiệp bết bát, song nam diễn viên vẫn có được cuộc sống đáng ngưỡng mộ và gần như luôn xuất hiện bên cạnh xe sang, đồ hiệu.

 
 

Theo news.zing.vn

Số phận sao nhí Trung Quốc: Tam Mao khổ vì bệnh tật, Thích Tiểu Long giàu sang

Số phận sao nhí Trung Quốc: Tam Mao khổ vì bệnh tật, Thích Tiểu Long giàu sang

Cùng là những sao nhí đình đám của showbiz Trung Quốc nhưng Mạnh Trí Siêu, Thích Tiểu Long hay Hác Thiệu Văn đều không lấy lại được ánh hào quang ngày xưa của mình.