Thị trường ôtô đã qua sử dụng thời gian gần đây, xe Toyota Corolla Altis, Mazda 3 đang là những cái tên hấp dẫn nhất phân khúc sedan hạng C với lượt tìm kiếm áp đảo so với các đối thủ.

Thương hiệu nổi tiếng, dễ thanh lý

Lý do khiến Toyota Corolla Altis, Mazda 3 cũ được nhiều người lựa chọn bởi thương hiệu, và khả năng dễ thanh khoản. Bên cạnh đó, mẫu xe này giữ giá tốt hơn những xe cùng phân khúc, giá trị khấu hao sau thời gian sử dụng không đáng kể.

Đồ họa: M.H

Toyota Corolla Altis là mẫu xe phù hợp cho những khách hàng ưa thích phong cách thể thao. Đồ họa: M.H

Động cơ vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu

Những người có kinh nghiệm mua ôtô cho biết, chiếc sedan của Toyota hoạt động ổn định, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và ít hỏng vặt.

Còn Mazda 3 cũng không kém phần nổi bật với thiết kế thể thao, trẻ trung. Mẫu xe hạng C của thương hiệu Nhật Bản sở hữu cụm đèn pha và đèn hậu được thiết kế mỏng hơn, sử dụng công nghệ chiếu sáng led hiện đại.

Khoang nội thất rộng

Thiết kế khoang nội thất rộng rãi là điểm cộng lớn cho Toyota Corolla Altis. Tất cả các vị trí ngồi, người dùng đều cảm nhận sự thoải mái, từ khoảng trống trần xe cho đến vị trí duỗi chân.

Khoang chứa đồ dung tích tiêu chuẩn 470l cũng là thế mạnh của mẫu xe này. Vì thế, nếu muốn tìm mua ôtô cũ có chỗ ngồi thoải mái, khoang chứa đồ lớn thì Corolla Altis là một gợi ý tốt cho bạn.

Nội thất của Mazda 3 và Corolla Altis đều có những điểm nhấn đặc biệt. Đồ họa: M.H

Nội thất của Mazda 3 và Corolla Altis đều có những điểm nhấn đặc biệt. Đồ họa: M.H

Thiết kế nội thất Mazda 3 cũng không thua kém gì Corolla Altis, khi trang bị màn hình trung tâm 8,8 inch, kết nối USB/AUX/Bluetooth, kiểm soát hành trình, điều hoà 2 vùng độc lập, khởi động nút bấm, gương chống chói tự động....

Phụ tùng thay thế giá rẻ, dễ mua

Khi mua xe cũ, việc thay thế phụ tùng là chuyện đương nhiên. Với hệ thống đại lý rộng khắp cả nước và danh mục sản phẩm phong phú, người dùng hoàn toàn yên tâm về nguồn linh phụ kiện thay thế của cả Mazda 3 và Toyota Corolla Altis. Do đó, bạn không mất nhiều thời gian chờ đợi, tiết kiệm chi phí "nuôi" xe.

Theo Lao động

Bạn đang hài lòng hay thất vọng với xế cưng của mình? Hãy chia sẻ bài viết trải nghiệm về chiếc xe của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Hyundai Santa Fe đi hơn 2 năm có còn giữ giá?

Hyundai Santa Fe đi hơn 2 năm có còn giữ giá?

Với việc Santa Fe ra mắt phiên bản nâng cấp mới đây, phiên bản tiền nhiệm đã bị ảnh hưởng không nhỏ về giá trị bán lại. Santa Fe liệu còn là “vua” giữ giá?