Ogawa được biết đến là một trong những thương hiệu ghế massage cao cấp nhất tại thị trường Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, với hơn 800 cửa hàng tại 24 quốc gia.

Mới đây, Ogawa Vietnam đã hợp tác cùng SkyJoy (một ứng dụng giúp các hội viên của hãng hàng không Vietjet có thể tận hưởng các đặc quyền ưu tiên tại sân bay, dễ dàng tích điểm/đổi điểm lấy vé máy bay) để mang đến những trải nghiệm mua sắm hấp dẫn cho khách hàng trong chương trình “Mua ghế là bay!”

 

Đây là chương trình ưu đãi đặc quyền mua sắm mà Ogawa đem đến cho khách hàng duy nhất trong tháng 6 này. Cụ thể, khi mua ghế massage Ogawa, các khách hàng sẽ được nhận điểm SkyPoint tối đa lên đến 45.000 điểm trên ứng dụng SkyJoy. Khách hàng có thể dễ dàng đổi điểm thưởng từ Ogawa Vietnam thành vé máy bay của VietJet với mức chi phí 0 đồng.

Không giới hạn chuyến bay, khách hàng có thể đổi điểm thành các vé máy bay tới các địa điểm du lịch siêu hot như Bangkok, Singapore, Seoul, TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang…

Ngoài ra, khách hàng có thể sử dụng điểm SkyPoint của Ogawa để mua sắm các dịch vụ ăn uống, di chuyển, nghỉ dưỡng, thời trang và phụ kiện của hơn 250 thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam.

Chi tiết chương trình “Mua ghế là bay!” xem tại: https://ogawaworld.vn/mua-ghe-la-bay-san-ngay-keo-het/

Quốc Tuấn