Từ tháng 5/2022, Thương hiệu Xi măng Vicem Hà Tiên đã tung ra thị trường  dòng sản phẩm đóng bao 40kg với bao bì mới có thiết kế đơn giản, màu sắc bắt mắt, đặc biệt hướng đến mục tiêu bảo vệ sức khỏe người lao động đã nhận được sự đón nhận từ phía người tiêu dùng. Thay đổi mới gọn nhẹ, năng động và tiện dụng, đồng thời đảm bảo xanh - sạch đối với môi trường. 

Theo đại diện Vicem Hà Tiên, vỏ bao mang đậm màu sắc đặc trưng của biểu tượng “kỳ lân xanh” khó nhầm lẫn đã đánh dấu bước ngoặt mới trong chiến lược hoạt động của Vicem Hà Tiên, mang ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Công ty cổ phần Xi măng Vicem Hà Tiên. 

“Sau một hành trình dài với nhiều trăn trở và nỗ lực, đứng trước sự cạnh tranh ngày càng gay gắt của thị trường, đến nay, Vicem Hà Tiên vẫn giữ vững vị thế trụ cột ngành Công nghiệp Xi măng Việt Nam. Việc ra mắt xi măng bao 40kg của Vicem Hà Tiên thích ứng kịp thời nhu cầu phát triển của thị trường, tiếp tục góp mặt tại hầu hết các công trình dân dụng và công nghiệp trên khắp miền Nam Việt Nam”, vị này cho biết thêm.

Vũ Hảo