Vicky Nhung vừa ra mắt MV Ai cũng có một mối tình buồn sau thời gian dài ấp ủ. Ca khúc do chính nữ ca sĩ sáng tác và thể hiện dựa trên câu chuyện có thật. 

Vicky Nhung định hướng hình ảnh "kể chuyện tình bằng âm nhạc". 

Vicky Nhung hướng đến hình tượng người kể chuyện tình bằng âm nhạc, từ cảm xúc bồi hồi khi mới bắt đầu yêu, khi cãi vã rồi tan vỡ, biệt ly. Qua ca khúc mới, Vicky Nhung gửi gắm thông điệp cho những người đã và đang trong tình cảm tương tự. Khi yêu, hãy dũng cảm nắm bắt cơ hội và cho phép trái tim “mở khóa” sau cuộc tình buồn. 

“Qua mỗi sản phẩm, tôi muốn truyền tải thông điệp về tình yêu đôi lứa. Tôi cũng mong người xem sống ở thực tại, trân trọng những điều mình đang có và buông bỏ quá khứ khổ đau”, Vicky Nhung chia sẻ. 

Vicky Nhung đầu tư trí tuệ nhân tạo (AI) trong khâu sản xuất MV, mang đến một bối cảnh pha lẫn giữa hiện thực và thế giới ảo. Trước đó, ca sĩ và ê-kíp mất hơn 9 tháng thực hiện hậu kỳ. 

Theo giọng ca sinh năm 1987, áp dụng AI là cách cô thử nghiệm, đồng thời mở ra hướng đi mới trong sự nghiệp. Trong tương lai, cô kỳ vọng nhiều đồng nghiệp áp dụng công nghệ này, giúp nhạc Việt tiếp cận và vươn tầm thế giới. 

Thiên An được nhận xét ngày càng gợi cảm. 

Diễn viên Thiên An và Lu Đỗ đảm nhận vai diễn chính trong MV. Thiên An hóa thân vào cô gái xinh đẹp còn vương vấn mối tình cũ, Lu Đỗ vào vai chàng trai si tình. Cặp nam nữ chính tương tác ăn ý, góp phần truyền tải câu chuyện tình lãng mạn.

Vicky Nhung tên thật là Nguyễn Hồng Nhung, từng tham gia chương trình Giọng hát Việt - The Voice 2015. Cô gây ấn tượng với khán giả nhờ phong cách tomboy, chất giọng nội lực. Không giành giải quán quân, cuộc thi là bước đệm để Vicky Nhung theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

Các sáng tác được yêu thích của cô là Một đêm, Tình yêu tự tìm được lối, Giá như ta chẳng biết nhau, Lời nói dối sau cùng... Ngoài ra, ca sĩ từng thành công với dự án Chill with Vicky Nhung với những bài hát được phối lại theo phong cách đậm chất nhạc riêng của Vicky. 

Trích MV 'Ai cũng có một mối tình buồn'