Cựu thành viên Spice Girls luôn cảm thấy có tội khi phải bỏ mặc các con để trở lại với công việc.

{keywords}

Tâm sự trên tờ Vogue Trung Quốc số tháng 8, bà Becks thừa nhận cũng giống như các bà mẹ khác, cô cảm thấy có tội khi trở lại với công việc sau khi sinh.

Bà mẹ 4 con tâm sự: "Khi bạn thành công, điều khó khăn nhất là phải duy trì mức độ thành công đó. Chính vì thế bạn phải làm việc chăm chỉ hơn để duy trì những gì mình đã đạt được".

Posh nói thêm: "Điều đó thật khó khăn vì bạn vừa phải làm việc, vừa phải chăm sóc gia đình. Hàng triệu phụ nữ trên thế giới đang phải làm điều đó mỗi ngày. Quả thực không dễ dàng. Bạn luôn cảm thấy có tội mỗi khi bước ra khỏi nhà để đi làm".

{keywords}

Mặc dù vậy nhà thiết kế 39 tuổi cho biết những gì cô đã làm và đã hy sinh là xứng đáng. "Tôi đã ở trong vầng hào quang của sự nổi tiếng được 20 năm. Việc mang đến cho phụ nữ sự tự tin cũng như khiến họ cảm thấy gợi cảm hơn mỗi khi mạc trang phục do tôi thiết kế có ý nghĩa hơn nhiều cả ngàn cái vỗ tay".

Hiện dù không còn theo đuổi nghiệp ca hát nhưng nhãn hiệu thời trang Victoria Victoria của cô giờ đã trở thành một đế chế riêng và được phụ nữ trên toàn cầu yêu mến. 

Linh Anh - Theo Us Weekly