{keywords}
Virgil Abloh (1980-2021)

Thông tin Virgil Abloh, giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton qua đời ngày 28/11 sau 2 năm âm thầm chiến đấu với căn bệnh ung thư hiếm gặp đã khiến rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực bàng hoàng đau xót. Phần lớn bày tỏ sự thương tiếc Virgil Abloh cũng như sự ngưỡng mộ NTK tài ba trên trang cá nhân. 

NTK Marc Jacobs là một trong những người đầu tiên chia buồn với gia đình Virgil Abloh ngay sau khi nghe tin dữ. "Tôi vô cùng đau buồn khi nghe tin, trái tim tôi cầu nguyện và hướng về gia đình và người thân của anh ấy. An nghỉ nhé Virgil yêu mến", NTK 58 tuổi viết.

Người mẫu Helena Christensen viết: "Tôi sẽ trân trọng những lần chúng ta hợp tác với nhau". Kourtney Kardashian chỉ chia sẻ ngắn gọn trên Instagram: "Cậu đã thay đổi thế giới" cùng biểu tượng chim bồ câu và trái tim tan vỡ. 

Còn Victoria Beckham gọi Virgil Abloh là niềm cảm hứng thực sự theo nhiều cách khác nhau trong bài viết trên Instagram. "An nghỉ nhé Virgil Abloh! Xin gửi tình yêu và ánh sáng tới gia đình tuyệt vời của cậu. Chúng tôi sẽ vô cùng nhớ cậu". 

Hailey Bieber chia sẻ ảnh chụp với Virgil Abloh trong ngày cưới.

Không chỉ khiến làng thời trang thế giới đau buồn mà rất nhiều nhạc sĩ, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như Pharrell Williams, Lenny Kravitz,  Justin Timberlake, Orlando Bloom.... đều sốc trước sự ra đi đột ngột của Virgil Abloh. "Trái tim tôi vỡ vụn. Virgil - cậu là người tuyệt vời, một người rộng lượng, một thiên tài sáng tạo. Những gì cậu đã tạo ra sẽ sống mãi", Pharrell Williams viết.

Còn Justin Bieber và vợ nam ca sĩ - người mẫu Hailey Bieber thì chia sẻ loạt ảnh kỷ niệm với Virgil Abloh trong những khoảnh khắc đặc biệt trong đời cùng bài viết dài trên trang cá nhân. 

"Tôi không thể nói ra hết sự biết ơn của mình khi được biết đến và cộng tác với anh ấy. Anh ấy đã thiết kế váy cưới cho tôi cũng như tạo ra rất nhiều khoảnh khắc tuyệt vời khác trong cuộc sống của tôi. Anh ấy luôn mang lại sự quyến rũ, tình yêu và sự hài hước trong bất cứ tình huống nào cũng như bất cứ không gian nào mình bước vào. Đó thực sự là bộ óc sáng tạo hiếm có ở thế hệ anh ấy mà tôi sẽ không bao giờ quên đi sự ảnh hưởng của Virgil Abloh. Chúng tôi yêu anh - Virgil",  Hailey Bieber viết. 

Ca sĩ Justin Timberlake thì chia sẻ những dòng xúc động về Virgil Abloh: "Tôi có thể nói gì đây khi Virgil Ablon bị buộc phải ra đi quá sớm? Cậu đã mang tới cho thế giới này quá nhiều thứ trong một khoảng thời gian hữu hạn. Cậu khiến những người ở lại nhận ra rằng cuộc sống này quá ngắn ngủi nhưng bất cứ điều gì cũng là có thể. Tôi vinh hạnh vì được biết cậu".

Diễn viên Orlando Bloom thì gọi NTK xấu số là "một trong những tâm hồn tốt bụng nhất" với trái tim thanh khiết. 

An Na

Cái chết ở tuổi 41 gây sốc của Giám đốc sáng tạo Louis Vuitton

Cái chết ở tuổi 41 gây sốc của Giám đốc sáng tạo Louis Vuitton

Virgil Abloh sinh năm 1980, là giám đốc sáng tạo của hãng Louis Vuitton qua đời ngày 28/11 sau 2 năm âm thầm chiến đấu với ung thư.