Dù từng tuyên bố sẽ không bao giờ hợp tác với Kate Upton nhưng hãng nội y số 1 thế giới lại vừa quyết định sẽ đưa siêu mẫu có thân hình mập mạp này lên bìa.

{keywords}

Quyết định này chắc chắn bị ảnh hưởng bởi việc siêu mẫu 21 tuổi này mới đây đã được ấn bản áo tắm danh tiếng Sports Illustrated đưa lên bìa. Kate Upton là một trong những siêu mẫu gây chia rẽ dư luận nhất chính bởi cô có ngoại hình quá tròn trịa, đặc biệt là vòng 2 không được thon thả cho lắm.

Tuy nhiên, cũng chính vì ngoại hình mập mạp nhưng đầy sức sống này, Kate lại được các hãng thời trang săn đón trong bối cảnh họ quá chán với những bộ xương di động trên sàn diễn. Hình của cô cũng vừa xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue danh tiếng.

Mới đây, hãng Victoria’s Secret đã quyết định thay đổi quan điểm bằng cách đưa Kate lên bìa catalog nội y của mình. Điều này khiến Kate cũng rất sốc vì cách đây mới 1 năm chính Victoria’s Secret đã tuyên bố rằng họ sẽ không bao giờ cân nhắc việc mời cô cộng tác với mình vì vẻ đẹp "quá thường" của Kate.  

Linh Anh - Theo PEOPLE