(Video:Elenamandziuk/ TikTok)

Đoạn video ngắn đăng tải trên TikTok về một cô gái trượt trên máng trượt kính trong suốt đã thu về hơn 70 triệu lượt xem và hơn 4,2 triệu lượt yêu thích. 

Trong đoạn clip dài 16 giây, cô gái ngồi trên một tấm thảm mỏng, và lao xuống đường trượt bằng kính trong suốt ngay khi người hướng dẫn ra hiệu. Đường trượt khá trơn khiến cô lao xuống với tốc độ nhanh. Theo phản xạ cô phải dùng tay để giảm tốc độ. 

Người xem chắc chắn đã có một phen “thất kinh” với đoạn clip ngắn này. Nhiều người đã bình luận hỏi thăm xem liệu cô gái này có ổn hay không.

{keywords}

(Ảnh: Sky Views Dubai)

Trên thực tế, đường trượt này được làm 100% bằng kính chịu lực, nằm ở Sky Views Dubai, trong tòa tháp đôi của khách sạn Address Sky View tại thành phố Dubai. Đường trượt này nằm cách mặt đất khoảng 220 m.

Khi trượt xuống, người chơi có tầm nhìn 360 độ toàn cảnh thành phố. Tuy vậy, nhiều người chơi chia sẻ họ đã “nhắm chặt mắt” vì không đủ dũng cảm để nhìn xuống.

Du khách khi đến tham quan có thể đi bộ bằng cầu thang xoắn ốc đến tầng 53 rồi trượt đường băng kính xuống tầng 52, phóng tầm mắt chiêm ngưỡng toàn cảnh tòa tháp cao nhất thế giới Burj Khalifa, toàn cảnh trung tâm thành phố Dubai và đường Sheikh Zayed.

{keywords}

Khung cảnh toàn thành phố Dubai xa hoa từ Sky Views Dubai. (Ảnh: Sky Views Dubai)

{keywords}

(Ảnh: Pearlykim/Instagram)

Nếu du khách sau khi trượt kính vẫn cảm thấy chưa “đã”, họ có thể thử sức với 2 trải nghiệm đáng chú ý khác là đi bộ bên gờ ban công của tòa nhà và đài quan sát.

Khác với trải nghiệm đường trượt có không gian bao quanh bởi kính, người chơi tham gia 2 trải nghiệm này sẽ được ở trong không gian mở, tạo cảm giác mạnh hơn. Hai trải nghiệm này khiến cho nhiều người chơi phải thốt lên rằng họ cảm thấy choáng ngợp và có cảm giác “treo lơ lửng giữa không trung”.

{keywords}

(Ảnh: Crewanderlust/Instagram)

{keywords}

(Ảnh: lana.nt/ Instagram)

Trung tâm này mở cửa hàng ngày từ 10h đến 22h. Giá vé là 15 USD (340.000 đồng) cho trẻ em, 18 USD (400.000 đồng) cho người lớn. Giá sẽ tăng hơn vào thời điểm hoàng hôn. Nếu du khách muốn trải nghiệm đi bộ theo gờ ban công, giá vé là khoảng 200 USD (4,5 triệu đồng).

Hương Vũ (Tổng hợp)