Theo Daily Mail, sự cố xảy ra bên trong một thang máy ở ga tàu điện trên cao Taman Mutiara MRT ở quận Cheras thuộc thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia.

Đoạn video trắng đen trích xuất từ camera an ninh cho thấy một nữ hành khách 48 tuổi, đeo ba lô và mang túi xách đang đứng trong thang thì một người đàn ông trẻ bước vào. Khi cánh cửa thang máy vừa khép lại, gã đàn ông bất thần lao tới đấm liên tiếp vào đầu người phụ nữ, khiến cô bị ngã xuống sàn.

Gã côn đồ sau đó tiếp tục ra tay tấn công nhằm cướp bằng được túi của nạn nhân. Bất chấp sự van xin của người phụ nữ, hắn dùng chân đạp mạnh vào người cô, lục túi lấy những món đồ có giá trị trước khi vứt bỏ túi lại cho nạn nhân để tẩu thoát lúc thang máy xuống tầng thấp.

Cảnh sát Malaysia đang điều tra vụ việc. Nhà chức trách đã điều 200 cảnh sát truy tìm tên cướp. Các điều tra viên đã thẩm vấn 3 người nhưng chưa đưa ra bất kỳ lệnh bắt giữ nào.

Truyền thông Malaysia đưa tin, nghị sĩ Lim Lip Eng đang treo thưởng 10.000 ringgit (55 triệu đồng) cho bất kỳ ai cung cấp thông tin giúp bắt giữ thủ phạm.

Tuấn Anh