Video: Zvezda TV

Nhóm phóng viên kênh quân sự Zvezda TV của Nga hôm 9/8 đã có cơ hội ghi lại hình ảnh đội tuyển Việt Nam đang tập dượt cho mục thi ‘Dải chướng ngại đặc biệt’ thuộc môn “Vùng tai nạn” trong khuôn khổ Hội thao quân sự quốc tế Army Games 2022

Tuyển thủ Việt Nam vượt qua chướng ngại vật dây thép gai. Ảnh: Zvezda TV

Theo thể lệ cuộc thi, mỗi đội tham gia môn “Vùng tai nạn” sẽ có 12 người gồm 1 đội trưởng, 10 tuyển thủ và 1 người bảo hiểm. Nội dung thi đấu được chia làm ba giai đoạn: Dải chướng ngại đặc biệt, tiếp sức và về đích. 

Trong mục thi Dải chướng ngại đặc biệt, các đội tham dự sẽ phải vượt qua các chướng ngại vật bao gồm các mảnh vỡ, hỏa hoạn và hố sụt trên đường. Đồng thời, nhiệm vụ không chỉ là vượt qua thành công, mà còn cần đáp ứng các yêu cầu bổ sung của cuộc thi, chẳng hạn như dập lửa hoặc cung cấp sự hỗ trợ cho các nạn nhân giả định.

Dự kiến, môn thi môn “Vùng tai nạn” sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 15-19/8 tới.

Hình ảnh binh sĩ Nga tập dượt chuẩn bị cho Army Games 2022 ở Việt NamTheo thông tin từ Ban tổ chức Army Games 2022, môn thi ‘Vùng tai nạn’ năm nay sẽ được tổ chức tại Trung tâm Huấn luyện quốc gia Miếu Môn ở Hà Nội, Việt Nam.