Đoạn video ca nhạc kêu gọi nam giới không đi tiểu bậy nơi công cộng được Hội đồng thành phố Paris (Pháp) tài trợ, được đánh giá là hài hước tới mức ai cũng muốn đi tiểu.

Những bức ảnh lột tả khác biệt cuộc sống Hàn - Triều

Bị nhà hàng buffet cấm cửa vì đánh bay 100 đĩa sushi

Hai công nhân gây "bão mạng" vì hành động khó tin

Với nhan đề “Đừng đi tiểu ở Paris", video bắt đầu với tiếng hát vang lên từ dưới bồn cầu đi kèm tiếng nước nhỏ giọt và cảnh một số người không thể cưỡng lại tiếng gọi của tự nhiên.

Nhân vật chính trong đoạn video kêu gọi không đi vệ sinh bừa bãi là diễn viên hài Swann Perisse. Cùng một số nhân vật khác, Swann Perisse làm mọi việc có thể để kêu gọi nam giới không đi tiểu bậy ở thành phố của tình yêu và sự lãng mạn.

Theo NPR, kể từ khi video được tung ra vào tuần trước, nó đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Tuy nhiên, báo Pháp La Libération cho rằng video thật nực cười và quá tốn kém, mất 7.500USD để tạo ra một đoạn quảng cáo ngắn ngủn.

Video trên là chiến dịch mới nhất của chính quyền thành phố Paris. Đầu năm nay, chính quyền Paris đã lắp đặt một số bồn đi tiểu lộ thiên ở những khu vực đông đúc nhất trong thành phố.

Hoài Linh

Clip ông Trump nháy mắt với ông Putin khi gặp mặt

Clip ông Trump nháy mắt với ông Putin khi gặp mặt

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã nháy mắt với người đồng cấp Nga Vladimir Putin khi hai người gặp nhau tại Dinh Tổng thống Phần Lan ở thủ đô Helsinki.

Chuyện tình cổ tích của Hoàng tử Anh và ‘Lọ lem’ nước Mỹ

Chuyện tình cổ tích của Hoàng tử Anh và ‘Lọ lem’ nước Mỹ

Chuyện tình lãng mạn giữa Hoàng tử Anh Harry và nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle sẽ có cái kết tuyệt đẹp là một đám cưới ngọt ngào vào ngày 19/5.

Thượng đỉnh liên Triều, hy vọng của những mảnh đời ly tán

Thượng đỉnh liên Triều, hy vọng của những mảnh đời ly tán

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un và Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in gặp nhau vào ngày 27/4. Đây là hội nghị thượng đỉnh liên Triều đầu tiên trong hơn một thập kỷ qua.