MỸ - Theo Sở Cảnh sát Bridgeton, New Jersey, vào khoảng 14h ngày 18/8 tại vườn thú Cohanzick, một nữ du khách đã liều lĩnh nhảy qua hàng rào của chuồng hổ Bengal, cố gắng chạm vào con vật và suýt bị cắn.

Đoạn video ghi lại sự việc được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy con hổ Bengal nặng gần 230kg thấy động tĩnh lập tức tới gần, nữ du khách mới vội lùi lại và rời đi.

Hiện cảnh sát New Jersey đang tìm kiếm tung tích của người phụ nữ suýt bị hổ cắn để mời lên làm việc.

ANH - Mới đây, Anthony Smith, một du khách đến từ Liverpool, đã ghi lại được khoảnh khắc một thành viên của đội cận vệ Hoàng gia tại Cung điện Buckingham bị trượt ngã khi đang làm nhiệm vụ. Sau cú ngã, anh nhanh chóng đứng dậy, lấy lại phong thái và tỏ ra như không có gì xảy ra.

Đa phần cộng đồng mạng đều thấy tình huống này thật hài hước vì những người lính cận vệ Hoàng gia thường được biết đến với vẻ mặt nghiêm nghị, bất chấp mọi nỗ lực từ du khách để khiến họ mất tập trung.

THÁI LAN - Hôm 18/8, trong buổi dã ngoại ở con suối tại Nakhon Sri Thammarat, nhóm du khách bất ngờ phát hiện ra một con trăn khổng lồ bơi qua đây.

Tất cả nhanh chóng bỏ chạy lên cây cầu gần đó và vô cùng kinh hãi khi nhìn xuống thấy kích thước của con trăn.

Là một trong những loài rắn lớn nhất thế giới, trăn có thể ăn thịt người, mèo, chó, chim, chuột và cả các loài rắn khác.

TRUNG QUỐC - Hôm 20/8, một nữ du khách đã bị thương sau khi ngã khỏi một con lạc đà mất kiểm soát ở khu danh thắng Cửu Tuyền Thạch, thuộc thành phố Đôn Hoàng, tỉnh Cam Túc.

Sau sự cố, nhân viên của khu danh thắng đã nhanh chóng sơ cứu cho du khách bị thương. Rất may, cô chỉ bị bầm tím nhẹ ở mô mềm và không có gì nghiêm trọng.

Sau khi được sơ cứu, nữ du khách và những người bạn đồng hành của cô đã tiếp tục chuyến tham quan.

Khu danh thắng Cửu Tuyền Thạch sau đó cho biết sự cố xảy ra do con lạc đà bị giật mình.