Trong buổi họp báo của Khâu Diệu Nhạc, Viêm Á Luân cúi người 90 độ xin lỗi bạn trai cũ. Anh tuyên bố sẽ chịu trách nhiệm cho mọi hành động của mình nếu tương lai phát sinh vấn đề.

Ngày 21/6, ETtoday đưa tin Khâu Diệu Nhạc - người tố cáo Viêm Á Luân xâm hại tình dục, cưỡng ép anh quay video nhạy cảm vào năm 17 tuổi - tổ chức họp báo. Khi sự kiện diễn ra không lâu, Viêm Á Luân bất ngờ xông vào. Anh đến trước bàn và cúi người xin lỗi Khâu Diệu Nhạc trong nước mắt.

"Anh xin lỗi em. Anh đã khiến em phải chịu đựng những chuyện lẽ ra không nên xảy đến với cuộc đời em. Vì đây là buổi họp báo của em nên anh để em từ từ nói, bộc bạch tất cả nỗi đau em từng trải qua vì anh. Nếu sau này em muốn liên hệ với anh giải quyết vụ việc, anh luôn sẵn lòng", Viêm Á Luân nói với Khâu Diệu Nhạc.

Trước truyền thông, Viêm Á Luân khẳng định chưa từng có hành vi sai trái với Khâu Diệu Nhạc. "Không cưỡng ép, không quay lén và cố tình làm lộ clip nóng. Tôi sẽ chịu trách nhiệm nếu có vấn đề xảy ra trong tương lai", nam diễn viên tuyên bố.

Suốt thời gian Viêm Á Luân có mặt trong họp báo, Khâu Diệu Nhạc cúi đầu, không nhìn mặt và cũng không hồi đáp bạn trai cũ. Sau khi nam diễn viên rời đi, Khâu Diệu Nhạc chia sẻ không chấp nhận lời xin lỗi của Viêm Á Luân. "Anh ta không thành khẩn. Chỉ khi mọi chuyện vỡ lở đến mức không thể cứu vãn, anh ta mới đứng ra thú tội và xin lỗi tôi cho có lệ", Khâu Diệu Nhạc cho biết.

Theo Khâu Diệu Nhạc, Viêm Á Luân cưỡng ép anh quan hệ tình dục vào năm 2018, tại Hoành Điếm (Trung Quốc). Trong khi việc quay clip nóng đồng giới diễn ra tại nhà riêng của tài tử phim Thơ ngây. Thời điểm đó, bất chấp sự phản đối của Khâu Diệu Nhạc, Viêm Á Luân vẫn làm theo ý mình. Hậu quả là clip nóng rò rỉ, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống riêng của Khâu Diệu Nhạc.

Trước những cáo buộc của Khâu Diệu Nhạc, Viêm Á Luân thừa nhận bản từng có hành động, suy nghĩ méo mó trong chuyện tình yêu. Tuy nhiên, anh không cưỡng ép hay cố ý làm clip nóng của cả hai bị lộ ra ngoài vào năm 2018. Việc video nhạy cảm bị phát tán là chuyện ngoài ý muốn do Viêm Á Luân sửa điện thoại và bị đánh cắp dữ liệu cá nhân. Nam ca sĩ đã yêu cầu luật sư cố gắng gỡ các video trên mạng xã hội với khả năng tốt nhất vào thời điểm đó.

Theo ETtoday, Viêm Á Luân hiện đối mặt với mức án 7 năm tù giam với tội danh bí mật chụp ảnh riêng tư của trẻ vị thành niên nếu vụ việc bị điều tra và truy tố.

Viêm Á Luân sinh năm 1985, là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng của showbiz Đài Loan. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc nam Phi Luân Hải. Viêm Á Luân nổi tiếng với các phim như Thơ ngây, Đội quân sấm sét, Bữa tiệc tình yêu, Thiếu nữ thần chết, Con đường đưa tiễn đầy hoa, Chuyện tôi và ma quỷ thành người một nhà. Năm 2018, Viêm Á Luân thừa nhận là người đồng tính sau khi bị lộ video nhạy cảm.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay mang tên Hữu Phỉ: tác phẩm của nhà văn Priest từng đứng thứ 3 trong danh sách truyện kiếm hiệp ngôn tình được yêu thích nhất trên diễn đàn văn học Tấn Giang khi vừa ra mắt. Nhiều năm liền bộ truyện nằm trong bảng xếp hạng 10 truyện ngôn tình được yêu thích ở Trung Quốc. Năm 2020, Hữu Phỉ được chuyển thể thành phim truyền hình, với sự tham gia diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác.

Di Hy

Viêm Á Luân bê bối sao Đài Loan Viêm Á Luân Khâu Diệu Nhạc

Bạn có thể quan tâm