Bệnh viêm đại tràng cần được chủ động ngăn ngừa từ khi bắt đầu có triệu chứng về đường ruột, đau bụng đi ngoài nhiều hay mới bị đại tràng thể nhẹ để hồi phục những tổn thương nhỏ, trước khi bệnh đến giai đoạn viêm.

Do không bao giờ có thể kiểm soát được chất lượng, nguồn gốc của thức ăn, bất cứ ai cũng có nguy cơ mắc bệnh rối loạn tiêu hóa, viêm đại tràng, dù có cẩn thận trong ăn uống đến mấy. Chữa càng sớm càng tốt là kinh nghiệm quý báu của ông Lê Ngọc Minh, 59 tuổi- chủ cửa hàng vật liệu xây dựng, số 129 đường Đinh Tiên Hoàng (Phường 3, Q. Bình Thạnh, TP HCM) muốn chia sẻ đến những người cùng cảnh ngộ như mình.

{keywords}
Ông Lê Ngọc Minh


“Cách đây 5 tháng, không hiểu là vì ăn phải đồ ăn gì, tôi bắt đầu xuất hiện những cơn đau lạ ở vùng bụng. Bụng lúc nào cũng trong tình trạng nặng nề, căng cứng. Hễ ăn đầy bụng là lại đi ngoài, ngày nào cũng đi khoảng 3 đến 5 lần, phân nhão không thành khuôn. Vô cùng là khó chịu”, ông Minh mở đầu câu chuyện.

Thông thường, ông Minh có nếp sinh hoạt, ăn uống khá điều độ. Ít khi ăn đồ ăn sống, bia rượu cũng hạn chế không uống nhiều. Do đó, ông rất hiếm khi mắc bệnh, đặc biệt là các bệnh về đường ruột. Vì vậy, hiện tượng trên xảy ra khiến ông cảm thấy khá lo lắng.

Hoang mang chưa biết mình bị làm sao thì trong một lần đọc báo, ông được biết ở độ tuổi như của ông, nguy cơ mắc bệnh rất cao vì dù ăn uống điều độ, nhưng những tổn thương dù nhỏ trên niêm mạc đại tràng do một vài loại đồ ăn gây ra, lâu ngày tích tụ lại cũng sẽ trở thành bệnh. Do không ai có thể kiểm soát hết chất lượng, nguồn gốc của đồ ăn nên việc ngăn ngừa ngay từ đầu bằng phục hồi niêm mạc ruột là cần thiết.

Bài báo cũng có giới thiệu về thực phẩm chức năng Tràng Phục Linh với hoạt chất Immunegamma® có tác dụng hồi phục niêm mạc đại tràng. Ông Minh quyết định mua về dùng thử.

Sau 3 tháng, ông Minh bắt đầu thấy có chuyển biến nên ông quyết định tiếp tục sưr dụng sản phẩm.

Chia sẻ với những người đồng cảnh ngộ, ông Minh cho hay: “Tôi nghĩ rằng những ai bắt đầu có triệu chứng về đường ruột, đau bụng đi ngoài nhiều hay mới bị đại tràng thể nhẹ thì nên uống Tràng Phục Linh để ngăn ngừa và hồi phục những tổn thương nhỏ, trước khi nó đến giai đoạn viêm. Chứ đừng để đến giai đoạn mãn tính thì chữa rất lâu, rất khó và cũng rất tốn kém !”

{keywords}
Tràng Phục Linh - Sản phẩm đầu tiên có chứa ImmuneGamma® giúp hỗ trợ điều trị bệnh viêm đại tràng

Tràng Phục Linh có chứa ImmuneGamma® giúp tái tạo và phục hồi niêm mạc hệ tiêu hóa, hỗ trợ điều trị tận gốc bệnh viêm đại tràng, phòng tránh tái phát hiệu quả.

Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần từ thảo dược tự nhiên, an toàn cho người dùng, có thể sử dụng lâu dài.

Tràng Phục Linh - Tái tạo niêm mạc, hỗ trợ điều trị viêm đại tràng.

Tổng đài tư vấn miễn cước: 1800 1506

Website: www.trangphuclinh.vn

(Theo daitrang.vn )