Viêm đại tràng là căn bệnh không gây nguy hiểm đến tính mạng, tuy nhiên bệnh khó chữa dứt điểm và thường tái phát do sự chủ quan ở người bệnh.

Dẹp nhanh triệu chứng, bệnh dễ trở nặng


Viêm đại tràng khởi nguồn từ những tổ chức viêm nhẹ trên niêm mạc đại tràng sau một cơn nhiễm khuẩn hay ngộ độc thức ăn. Lúc này, nhiều người sẽ chủ quan chỉ dùng thuốc “dập” nhanh triệu chứng bằng kháng sinh.

Trong khi đó, những tổn thương trên niêm mạc không được “chăm sóc” để bình phục sẽ nhanh chóng trở nên viêm nặng hơn, gây đến loét hoặc chảy máu đại tràng.

Thông thường đại tràng sẽ “báo động” bằng các tín hiệu như đau bụng kéo dài, đi ngoài, thường là phân lỏng, đôi khi có táo, phân thường không thành khuôn, dễ bị đầy hơi, trướng bụng... Nếu người bệnh vẫn tiếp tục “cầm chừng” các triệu chứng bằng các loại thuốc tiêu hóa, giảm đầu hơi thì bệnh sẽ còn tiếp tục tái phát, đặc biệt khi gặp những đồ ăn lạ, uống nước lạnh hoặc chất kích thích.

Để dứt điểm căn bệnh viêm đại trang, kháng sinh của Tây y sẽ có tác dụng tiêu diệt tận gốc những mầm bệnh. Tuy nhiên, điều này cũng sẽ làm mất cân bằng hệ vi khuẩn có ích trong đường ruột. Vì vậy việc tái tạo và phục hồi niêm mạc đại tràng đã bị tổn thương được xem là nhiệm vụ quan trọng giúp người bệnh giảm thiểu nguy cơ tái phát.

{keywords}

Tái tạo niêm mạc đại tràng

Mới đây, công nghệ sinh học Mỹ cho ra đời chế phẩm ImmuneGamma®, có thành phần là các mảnh peptidoglycan chiết xuất từ tế bào vi khuẩn lành tính, được cho là gần giống với thành phần cấu tạo bề mặt niêm mạc ruột. ImmuneGamma® sẽ làm lành các vết viêm loét trên bề mặt niêm mạc cũng như góp phần tái tạo niêm mạc sau những tổn thương.

Hiện ImmuneGamma® đã được công tyBiotech Research Institute chuyển giao độc quyền công nghệ về Việt Nam năm 2009, và Tràng Phục Linh là sản phẩm đầu tiên tại
Việt Nam được ứng dụng công nghệ sinh học này.

{keywords}
Tràng Phục Linh - Sản phẩm đầu tiên có chứa ImmuneGamma® giúp hỗ trợ điều trị bệnh viêm đại tràng

Cùng lợi thế tái tạo niêm mạc của ImmuneGamma®, Tràng Phục Linh còn kết hợp 2 vị thuốc quan trọng là Bạch truật và Bạch phục linh. Trong đó, Bạch truật có tác dụng chống viêm, chống loét đường tiêu hoá. Còn Bạch phục linh lại có tác dụng tăng cường miễn dịch, làm thuốc bổ chữa suy nhược, chóng mặt, lợi tiểu, bụng đầy chướng, tiêu chảy, tỳ hư.

Theo đại diện nhà sản xuất - Công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc tế (IMC), sự kết hợp chế phẩm sinh học ưu việt của Mỹ với 2 vị thuốc thảo dược ở Tràng Phục Linh không chỉ hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh viêm đại tràng. Đây còn là “bạn đồng hành” quan trọng tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa cũng như khắc phục nhanh những triệu chứng của bệnh như: đầy hơi chướng bụng, tiêu chảy, đau bụng, đi ngoài nhiều lần, rối loạn tiêu hóa...

Tràng phục linh có chứa ImmuneGamma® giúp tái tạo và phục hồi niêm mạc hệ tiêu hóa, hỗ trợ điều trị tận gốc bệnh viêm đại tràng, phòng tránh tái phát hiệu quả.

Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần từ thảo dược tự nhiên, an toàn cho người dùng, có thể sử dụng lâu dài.

Tràng phục linh – Tái tạo niêm mạc, hỗ trợ điều trị viêm đại tràng.
Tổng đài tư vấn miễn cước: 1800 1506
Website: www.trangphuclinh.vn

B. An (tổng hợp)