Theo trang Carscoops, sự việc diễn ra mới đây tại hòn đảo Rhodes của Hy Lạp và được một vài người ghi lại. Theo các nhân chứng, chiếc xe bán tải Mitsubishi L200 đã lao thẳng về phía chiếc Mercedes-Benz SL màu trắng đang đậu ngay trước sở cảnh sát.

{keywords}
Viên cảnh sát đâm nát xe Mercedes của sếp

Chiếc xe bán tải do một viên cảnh sát điều khiển trong trạng thái bất mãn, đâm nhiều lần vào chiếc xe hạng sang đang đậu. Điều đáng nói, chiếc Mercedes-Benz SL màu trắng chính là xe cá nhân của Cảnh sát trưởng – sếp của anh ta.

Không dừng lại ở đó, viên cảnh sát còn ra khỏi chiếc xe và cầm một chiếc búa tạ, đập liên tiếp nhiều nhát vào kính trước và sau chiếc Mercedes-Benz SL khiến xe này bị hư hỏng nặng.

{keywords}
Những cú đâm khiến chiếc Mercedess-Benz SL bị hư hỏng nặng.

Chưa hết tức giận, sĩ quan này còn bước vào sở cảnh sát, phá cửa văn phòng của Cảnh sát trưởng và đe dọa sếp ngay trước mặt các đồng nghiệp. Và ngay lập tức, người đàn ông này đã bị bắt và đang phải đối mặt với các cáo buộc phá hủy tài sản cá nhân, cố tình hành hung, gây thương tích cho người khác,…

{keywords}
Nội thất chiếc xe sang cũng bị hư hỏng một phần.

Theo trang Carscoops, viên cảnh sát đã có mâu thuẫn với sếp từ trước. Nguyên nhân được cho là do Cảnh sát trưởng đã yêu cầu anh này phải đi giám định về tâm thần.

Không rõ viên cảnh sát nói trên có vấn đề về tâm thần thật hay không nhưng cách mà anh ta vừa làm là phá huỷ ô tô của sếp ngay trước cửa cơ quan quả thực là không nên chút nào. Viên cảnh sát bị bắt nói rằng, anh rất tiếc và sẵn sàng bồi thường cho những thiệt hại đã gây ra.

Hoàng Hiệp (Theo Carscoops)

Mời bạn đọc cộng tác, gửi tin bài về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Giấu chồng đi thử xe, người phụ nữ đã làm thay đổi lịch sử ô tô thế giới

Giấu chồng đi thử xe, người phụ nữ đã làm thay đổi lịch sử ô tô thế giới

Cùng với chồng - Karl Benz, Bertha Benz là một trong những nhân vật quan trọng nhất trong lịch sử xe hơi. Họ đã cùng nhau sáng chế và tạo ra chiếc ô tô động cơ xăng đầu tiên trên thế giới.