Rửa mặt dưới vòi hoa sen hay thoa lên da cùng lúc nhiều sản phẩm… những thói quen hàng ngày tưởng vô hại nhưng có thể khiến da bạn thô ráp, lên mụn, tăng nếp nhăn.

Những lỗi chăm sóc khiến da bạn càng xấu

+ Rửa mặt dưới vòi hoa sen: Do áp lực nước từ vòi hoa sen rất mạnh nên khi xối nước từ vòi để rửa mặt, bạn sẽ cảm nhận được các hạt nước bắn rất mạnh lên da và có thể gây tổn thương cho da (nhất là những vùng da mềm như vùng xung quanh mắt).

{keywords}

+ Sử dụng máy rửa mặt sau khi tẩy trang: Sau khi tẩy trang xong, bạn không nên sử dụng máy rửa mặt vì áp lực của máy lên da sẽ khiến những phần phấn sáp, son môi, foundation còn sót lại thấm sâu hơn vào trong da và có thể gây bít lỗ chân lông.

+ Thoa nhiều sản phẩm lên da cùng một lúc: Bạn liên tục thoa các sản phẩm lên da và mỗi sản phẩm chỉ cách nhau khoảng 1 - 2 phút. Đây là khoảng thời gian quá ngắn ngủi để một sản phẩm có thể thấm sâu vào da và phát huy tối đa tác dụng của mình chưa kể các sản phẩm có thể hòa vào nhau và khó thấm hơn, gây bít lỗ chân lông.

Chăm sóc da từ bên trong với Gluta White Plus

Cùng với việc tránh những thói quen tai hại khi chăm sóc da, chuyên da khuyên dùng các sản phẩm làm đẹp da từ bên trong. Viên uống Gluta White Plus là liệu pháp hỗ trợ chăm sóc làn da một cách tự nhiên tại nhà, do CAPTEK SOFTGEL INTERNATIONAL, INC USA - Mỹ sản xuất phù hợp quy định an toàn thực phẩm, đã được Bộ Y Tế - Cục An Toàn Thực Phẩm cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 32400/2015/ATTP-XNCB.

Gluta White Plus là viên uống tích hợp nhiều thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên có tác dụng nuôi dưỡng da trắng sáng từ sâu bên trong cơ thể, nổi bật hơn hết là 4 hoạt chất L-Glutathione, axit alpha lipoic, hydrolyzed bovine collagen và vitamin C, Gluta White Plus có đặc tính chống oxy hóa cao, giúp thanh lọc cơ thể, tái tạo tế bào làm xóa mờ vết thâm nám giúp bạn có được làn da trắng hồng, mịn màng.

{keywords}

Viên uống Gluta White Plus giúp hỗ trợ ngăn ngừa quá trình oxy hóa và lão hóa da, giảm thiểu các gốc tự do; hỗ trợ làm mờ vết nám, vết nhăn, tàn nhang, cho làn da căng sáng mịn màng.

Dùng Gluta White Plus thế nào để hiệu quả tối ưu?

Một ngày dùng Gluta White Plus 2 lần sáng và tối sau mỗi bữa ăn. Mỗi lần dùng 2 viên để hỗ trợ giảm thâm nám, tàn nhang và làm căng da giúp da sáng đẹp, mịn màng.

Bên cạnh đó, để giúp làn da tươi sáng hơn, bạn cần xây dựng chế độ ăn uống hợp lý với nhiều rau xanh cùng các loại trái cây có lợi cho da, uống đủ 2 - 2.5 lit nước/ngày, ngủ đủ giấc. Hạn chế ra nắng vào giờ cao điểm (từ 10h-16h), nếu đi ra ngoài vào ban ngày thì che chắn cẩn thận và dùng kem chống nắng.

{keywords}

Lưu ý:

+ Không dùng cho người dưới 18 tuổi.

+ Tìm đến những cửa hàng uy tín để mua sản phẩm Gluta White Plus

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI là đơn vị phân phối chính thức viên uống trắng da Gluta White Plus, bạn sẽ được đảm bảo 100% mua hàng chính hãng và Kivi sẵn sàng hoàn trả tiền nếu khách hàng phát hiện sản phẩm là hàng nhái, hàng giả.

Để mua được sản phẩm đúng chất lượng, chính gốc, giá cả hợp lý bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ ở trên hoặc truy cập vào website http://kivi.vn hoặc http://2day.com.vn để biết thêm chi tiết sản phẩm, đặt mua online.

{keywords}

Công dụng:

- Hỗ trợ ngăn ngừa quá trình oxy hoá và lão hoá da, giảm thiểu các gốc tự do.

- Cải thiện các vết nhăn, vết nám, vết thâm trên da, cho làn da căng sáng mịn màng.

* BỘ Y TẾ ¬ CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: số 32400/2015/ATTP-XNCB.

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI

Địa chỉ HCM: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Địa chỉ HN: Số 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 - 0932.150.157

Email: cskh@kivi.vn – Webiste: http://kivi.vn - http://2day.com.vn

Lưu ý:

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

Anh Đào