Ký ức về biến cố lớn nhất trong cuộc đời, khi cùng lúc mất đi gia đình nhỏ và sự nghiệp của mình đã khiến nam diễn viên Việt Anh không kìm được nước mắt.

Xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình “Ghế không tựa”, diễn viên Việt Anh đã đem lại cho khán giả những phút giây đầy xúc động khi chia sẻ về những biến cố trong cuộc sống và hành trình lấy lại niềm tin của những người thân xung quanh.

Biến cố phá sản và nỗi day dứt với mẹ

Nhớ lại thời điểm 2009, nam diễn viên Việt Anh thừa nhận đó là quãng thời gian đầy sóng gió trong cuộc đời anh khi vướng phải tin đồn về tình cảm cá nhân với bạn diễn Lý Nhã Kỳ. Đồng thời, công ty do anh gây dựng vướng phải kiện tụng, khiến nam diễn viên bỗng chốc trở thành kẻ trắng tay.

{keywords}
Diễn viên Việt Anh bật khóc khi nhớ về những biến cố trong quá khứ 

Việt Anh chia sẻ: “Khi đó, tôi bước ra khỏi nhà với một vali quần áo và một triệu đồng. Tôi nhớ rằng cả một tuần liền, tôi chỉ ăn bánh mỳ không và uống nước lọc. Thực sự thì cuộc đời tôi chưa bao giờ phải khóc, nhưng lúc đó, tôi đã khóc bởi đó là thời điểm khủng khiếp nhất đối với tôi”.

Nam diễn viên “Chạy án” xúc động: “Thời điểm đó, thậm chí tôi còn không có nhà để ở. Lúc đó, tôi ở trong Sài Gòn, sống nhờ nhà của một người bạn. Tôi không dám ra Hà Nội, cũng không dám đối diện với những người thân của mình. Trước đó, mọi người đã cảnh báo tôi rất nhiều, nhưng với tuổi trẻ và tính hiếu thắng của mình, tôi luôn bỏ ngoài tai nên giờ phút thất bại, tôi không đủ dũng khí đối diện với ai hết”.

Nam diễn viên Việt Anh chia sẻ về nỗi ân hận với mẹ 

Trong những ngày tháng ấy, người anh cảm thấy có lỗi nhất là mẹ của mình bởi chỉ vì sĩ diện của đàn ông mà anh không trở về Hà Nội để gặp mẹ, cho dù lòng rất muốn và nhớ thương bà. Cho đến năm 2010, nguyện vọng được trở về với gia đình của anh mới trở thành hiện thực khi được đạo diễn Vũ Minh Trí mời tham gia một bộ phim tại thủ đô. Cũng từ đây, Việt Anh vực dậy sự nghiệp của mình và dần lấy lại được danh tiếng trong lĩnh vực phim truyền hình.

Vai diễn không tử tế thì đừng gọi tôi

Cuộc sống hiện tại với công việc ổn định khiến diễn viên Việt Anh thực sự hài lòng. Anh và bà xã càng hạnh phúc hơn khi sắp tới, cả gia đình sẽ chào đón một thành viên nhí. Việt Anh tự nhận niềm vui của thời điểm hiện tại chính là “trái ngọt”, sau khi anh đã nếm trải những trái đắng của cuộc đời.

{keywords}
Diễn viên Việt Anh và bà xã chuẩn bị chào đón thành viên mới trong gia đình

Chia sẻ về công việc, Việt Anh cho biết: “Hiện tại, tôi vẫn làm nghệ thuật và đã quyết định mở lại công ty. Tôi sẽ sản xuất phim và làm quen với vai trò đạo diễn. Thời gian gần đây, tôi cũng rất may mắn khi luôn nhận được những vai diễn có nhân cách tốt. Thực ra tôi cũng nói với đạo diễn rằng nếu không phải một nhân vật tử tế thì đừng gọi cho tôi nữa vì hiện tại, tôi chỉ muốn làm người tử tế trong phim”.

Anh cũng tiết lộ một vài những dự án truyền hình sắp được ra mắt của mình. Việt Anh bật mí: “Sau năm 2016, tôi sẽ tạm thời dừng việc đóng phim. Chính vì thế, từ đầu năm nay, tôi tranh thủ nhận 3 bộ phim để có thể vùng vẫy với đam mê của mình. Bộ phim thứ nhất là Cảnh sát hình sự, tiếp đến là Người phán xử và cuối cùng là Khung cửa sổ mùa thu”.

Dương Di