- Không còn được vào những vai công tử nhà giàu đào hoa, diễn viên Việt Anh lần đầu thử sức với vai con nhà nghèo, một người lao động nghèo khó trong "Tuổi thanh xuân".

Đây là phim truyền hình dài 36 tập do VTV và tập đoàn CJ E&M (Hàn Quốc) phối hợp sản xuất. 'Tuổi thanh xuân' quy tụ dàn diễn viên của cả hai nước với những bối cảnh trải dài tại nhiều thành phố của Việt - Hàn. 

Quá trình casting diễn viên kéo dài trong 2 tháng với hơn 1000 ứng viên của cả hai nước. Về phía Việt Nam, phim đã quy tụ được dàn diễn viên ấn tượng của cả hai miền vào các vai chính với Việt Anh, Hồng Đăng, Nhã Phương, Kim Tuyến và NSƯT Minh Hòa.

{keywords}

Diễn viên Việt Anh trong buổi họp báo chiều 8/8

Trong phim này, diễn viên Việt Anh, gương mặt quen thuộc qua hàng loạt bộ phim truyền hình như Chạy án, Tình yêu không hẹn trước, Chỉ có thể là yêu... sẽ lần đầu thoát khỏi những vai diễn con nhà giàu. Trong cuộc họp báo khởi quay bộ phim 'Tuổi thanh xuân' chiều 8/8 tại Hà Nội, diễn viên Việt Anh nói: "Nhân vật Hưng trong bộ phim Tuổi thanh xuân là vai diễn rất khác với những nhân vật mà Việt Anh từng hóa thân trước đây. Hưng là một thanh niên xuất phát từ tầng lớp lao động. Anh ta phải vật lộn và bươn trải để mưu sinh ở Hàn Quốc. Đây cũng là nhân vật có thời gian sống tại Hàn Quốc lâu nhất so với những diễn viên Việt Nam cùng tham gia bộ phim này".

{keywords}

Nhã Phương vào vai nữ chính trong phim

Đảm nhiệm vai nữ chính trong phim là Nhã Phương, nữ diễn viên có gương mặt sáng và rất được yêu thích gần đây. Cô vào vai Linh, một du học sinh tại Hàn Quốc. Nhã Phương cho biết khi được giao vai này lúc đầu cô rất phấn khích nhưng sau đó là lo lắng và cảm thấy áp lực, mà trước tiên là vấn đề ngôn ngữ dù cô đã từng có kinh nghiệm đóng phim tại Hàn Quốc với bộ phim '12 năm trở lại.

Trong "Tuổi thanh xuân", Nhã Phương sẽ đóng cặp với Hồng Đăng, nam diễn viên từng gây dấu ấn với khán giả qua các phim Cầu vồng tình yêu, Chỉ có thể là yêu và gần đây nhất là Con thuyền số phận. Trong "Tuổi thanh xuân", Hồng Đăng vào vai Khánh. Anh sang Hàn Quốc học thạc sỹ và có cuộc gặp gỡ thú vị với Linh. 

{keywords}

Diễn viên Hồng Đăng sẽ đảm nhiệm vai nam chính của phim

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Hàn Quốc: Kang Tae Oh, Shin Hae Sun, Shin Jae Ha và Roh Haeng Ha. Do rào cản về ngôn ngữ nên các diễn viên của cả hai nước đã phải tập luyện với nhau 1 tháng trước khi bấm máy tại Hà nội để có thể kết hợp ăn khớp với nhau trong từng lời thoại.

Nội dung 'Tuổi thanh xuân' xoay quanh những người trẻ với những trải nghiệm chỉ có ở một thời điểm trong đời – những trải nghiệm không hối tiếc. Những chàng trai, cô gái trong phim đều còn rất trẻ, trước mắt họ là ngưỡng cửa cuộc sống với vô vàn lựa chọn, đầy ắp đam mê và mơ ước. Họ đã đi qua những năm tháng đầy ý nghĩa ở Seoul, trải nghiệm đủ những vui buồn, thất bại, thành công và đủ những biến cố của tình bạn, tình yêu, tình người để rồi trở thành những người dám ước mơ, dám khát vọng. 

Phim sẽ có 3 đạo diễn. Bên cạnh đạo diễn của Hàn Quốc (Myung Hyun Woo), sẽ có hai đạo diễn của VFC tham gia dự án này. Đó là Khải Anh (Ba đám cưới một đời chồng, Hoa nở trái mùa) và Bùi Tiến Huy (Cầu vồng tình yêu, Tình yêu không hẹn trước).

"Tuổi thanh xuân" sẽ chính thức bấm máy ngày 10/8 và dự kiến được trình chiếu vào tháng 12 tới trên sóng truyền hình của cả hai nước. VTV và CJ E&M đã có kế hoạch sau khi phát sóng ở Việt Nam và Hàn Quốc, phim sẽ được phát sóng tại một số quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là phát sóng tại Mỹ thông qua kênh M Channel của CJ.

Linh Anh