Việt Anh là một diễn viên truyền hình nổi tiếng với nhiều dự án lớn như: Chạy án, Zippo mù tạt và em, Sống chung với mẹ chồng, Mê cung, Sinh tử... Nổi tiếng trên màn ảnh nhưng đời tư của diễn viên sinh năm 1981 cũng không ít ồn ào với hai cuộc ly hôn. Sau thời gian khóa facebook, mới đây Việt Anh đã trở lại mạng xã hội và có chia sẻ khá dài về vấn đề hậu ly hôn.

{keywords}
Việt Anh đối mặt với áp lực hậu ly hôn lần 2.

Anh viết: "Ly hôn là điều không may mắn và không ai muốn điều đó xảy ra. Nhưng khi nó xảy ra thì cũng không phải là điều gì quá khủng khiếp. Có rất nhiều nguyên nhân nhưng đôi khi đó lại là điều tốt nhất có thể làm với người trong cuộc.

Hơn cả là làm thế nào để những cuộc ly hôn có con trẻ sẽ hạn chế được tối đa những ảnh hưởng tiêu cực đến chúng. Hay nói cách khác là những người trong cuộc sẽ có một cuộc chia tay thật văn minh và mọi điều phải dành cho trẻ trước khi nghĩ đến mình thì chắc chắn phần nào sẽ giúp trẻ vượt qua được khủng hoảng giai đoạn đầu ly hôn của bố mẹ. Sự quan tâm thường xuyên là điều không thể thiếu.

{keywords}
Diễn viên Việt Anh và con trai. 

Cái khó của việc bố mẹ 2 nơi sẽ ảnh hưởng đến việc định hình tính cách của trẻ trong giai đoạn từ 3-5 tuổi. Thật sự áp lực và căng thẳng để vượt qua giai đoạn này cùng con trai của bố. Việc hàng ngày dành ra dù chỉ 5 phút để gọi cho con trò chuyện và hiểu con đang thế nào và cần gì". 

Từng tuyên bố sau phim Sinh tử sẽ vào TP.HCM và tạm ngưng công việc đóng phim ngoài Hà Nội nhưng gần đây Việt Anh lại gây bất ngờ với khán giả khi giới thiệu tạo hình mới cho hai vai diễn trong Hướng dương ngược nắng Hồ sơ cá sấu. Hướng dương ngược nắng đang quay và ngoài Việt Anh còn có sự tham gia của cặp diễn viên được yêu thích Hồng Diễm và Hồng Đăng dự kiến sẽ phát sóng sau phim Tình yêu và tham vọng



Việt Anh trong phim 'Sinh tử'

Mai Linh

Quỳnh Kool: Ánh mắt Thanh Sơn có thể giết được triệu con tim!

Quỳnh Kool: Ánh mắt Thanh Sơn có thể giết được triệu con tim!

Nữ diễn viên sinh năm 1995 thừa nhận mỗi khi diễn chung cảnh tình cảm cô thường né tránh ánh mắt của 'thầy Duy'.