Ngày 6/7, diễn viên Việt Anh bất ngờ đăng tấm hình selfie sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Khi đó, anh vừa tháo băng nên gương mặt vẫn còn sưng. Ngay lập tức, người hâm mộ cho rằng, nam diễn viên đã mất đi vẻ đẹp trai tự nhiên vốn có và không nhiều người ủng hộ anh phẫu thuật thẩm mỹ.

{keywords}
Việt Anh lộ vẻ ngoài khác lạ sau ly hôn.

Rất nhanh sau đó, Việt Anh đã gỡ hình ảnh trên. Tuy nhiên, người hâm mộ đã lưu lại hình ảnh này và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

"Câu chuyện mình chia sẻ hình như đang đi hơi xa rồi quý vị ơi. Thông tin duy nhất mình muốn chia sẻ khi đăng hình đó là tay nghề và công nghệ của bác sỹ Hàn Quốc thôi mà, sau 5 ngày hết sưng đến 80% và không còn bầm tím nữa".

Anh cũng phủ nhận việc hạ gò má, mở hốc mắt như lời đồn và khẳng định bản thân "vẫn men 100%".

Việt Anh cũng mong mọi người quan tâm đến vai diễn của mình trong 'Mê cung' thay vì đồn đoán về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

{keywords}
Hình ảnh mới nhất được nam diễn viên đăng tải trên trang cá nhân.

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè dành lời khen cho diện mạo mới của Việt Anh. Nhiều người nhận xét trông mặt anh đỡ sưng hơn nhiều so với hôm trước.

Trước đó, Việt Anh đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ khi cùng Quế Vân sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện nhan sắc. Tuy nhiên, diện mạo mới của nam diễn viên vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của người hâm mộ.

Để bênh vực người anh thân thiết, Quế Vân đã lên tiếng bảo vệ Việt Anh về quyết định "dao kéo" này. "Theo các bạn thì có ai vừa phẫu thuật xong được 6 ngày mà đã đẹp luôn chưa? Mình nghĩ các bạn nên dành thời gian hưởng thụ cuộc sống vui vẻ. Đừng vội phán xét điều gì mà chúng ta chưa chắc chắn. Tôi hứa với các bạn 15 ngày sau tôi sẽ công bố hình ảnh thực tế và lúc đó chúng ta hãy tiếp tục nhận xét nhé", Quế Vân viết trên trang cá nhân.

Trước phản ứng này của Quế Vân, Việt Anh cũng mau chóng để lại bình luận: "Tại sao phải thanh minh Quế Vân? Mình thích thì mình làm, sống cho mình chứ có sống cho thiên hạ đâu".

Hà Lan

Sau ly hôn, Việt Anh lộ diện mạo khác lạ khi phẫu thuật thẩm mỹ

Sau ly hôn, Việt Anh lộ diện mạo khác lạ khi phẫu thuật thẩm mỹ

Sau khi ly hôn lần 2, nam diễn viên đã quyết định sang Hàn Quốc để thay đổi diện mạo mới mẻ hơn.