MV Tình đến rồi đi: 

Chiều 12/12, Giang Hồng Ngọc tổ chức công bố dự án "chốt sổ" năm 2019 với MV Tình đến rồi đi và album Đông buồn tại TP. HCM. Nữ ca sĩ mặc đầm đỏ khoe vai trần gợi cảm và chân dài như phong cách thường lệ. Cô được ông xã Xuân Văn bế bé Cà Rốt cùng bố mẹ đến ủng hộ buổi ra mắt sản phẩm.

{keywords}
Việt Anh phá lệ đóng MV vì nể lời chồng Giang Hồng Ngọc.

MV Tình đến rồi đi gây chú ý không chỉ bởi giai điệu Ballad dễ nghe, được sáng tác bởi nhạc sĩ Lê Thành Trung mà còn bởi sự góp mặt của diễn viên Việt Anh. Tháng 9/2018, Việt Anh lần đầu đóng MV Không thể thay thế của Quang Hà và tuyên bố đây là MV cuối cùng anh tham gia. Nam diễn viên nói, đóng MV rất khác chuyên môn của mình là phim truyền hình. Tuy nhiên, anh góp mặt trong MV của Giang Hồng Ngọc vẫn với... vai đểu.

"Không hiểu sao tôi luôn được mời vai đểu, sở khanh, tình tay ba tay bốn... tôi sợ lắm rồi nên đã nói rõ rằng tôi sẽ không đóng vai đểu nữa, ai muốn mời thì né tôi ra. Khi Lê Thành Trung ngỏ lời, tôi đã hỏi ngay: Vai tử tế hay lại vai mất dạy? Nghe bạn tôi im lặng, tôi cảm nhận được "lành ít dữ nhiều". Đóng MV, vào vai đểu lại còn đểu với vợ bạn thân, tôi căng thẳng quá. Tôi đề nghị luôn rằng mình sẵn sàng làm mọi thứ hỗ trợ chỉ để không đóng MV này", Việt Anh nói.

{keywords}
Sắc vóc đẹp khó cưỡng của mẹ một con.

Trong MV, Việt Anh đóng vai người chồng phụ bạc Giang Hồng Ngọc nên dĩ nhiên có cảnh ôm hôn tình cảm. Sự thật, chồng nữ ca sĩ không ghen mà chính anh là người mở lời Việt Anh đóng MV này. Nam diễn viên biết không thể nào từ chối nên đành phải đóng. "Thôi nốt lần này, từ nay về sau không bao giờ đóng MV nữa", anh nói. Việt Anh và Giang Hồng Ngọc đã bàn rất nhiều để đóng sao cho đạt mà không gây nhạy cảm. 

Không chỉ Việt Anh, nhạc sĩ Lê Thành Trung vốn chỉ viết nhạc cho giọng nam (như hit "Cơn mơ băng giá" của Bằng Kiều) cũng được phen bối rối khi được anh Văn đề nghị viết nhạc cho bà xã Giang Hồng Ngọc.  

Chia sẻ thật thà của Xuân Văn khiến mọi người cười nghiêng ngả: 

"Đây là lần đầu tiên trong đời tôi nhờ ai đó viết nhạc, vì tôi muốn có quà tinh thần cho vợ. Loay hoay mất 1 năm cũng xong thành phẩm, thế là tôi gọi cho Việt Anh bảo: "Mày đóng MV cho vợ tao nhé". Tôi phải giục Trung mấy lần, đến mức 3 giờ sáng cậu ấy phải nhắn lại là "Tao đang làm MV cho vợ mày". Tôi bị Việt Anh trách là toàn gây stress cho bạn bè", anh Văn kể. 

Chia sẻ của Xuân Văn không gây ngạc nhiên vì dù anh làm công chức Nhà nước nhưng có quan hệ rộng rãi với nhiều nghệ sĩ trong showbiz. Trong đám cưới, rất nhiều nghệ sĩ đến chúc mừng đôi vợ chồng với tư cách bạn chú rể. 

Khi MC Quỳnh Chi hỏi, liệu Giang Hồng Ngọc không sợ diễn cảnh bị phản bội sẽ vận xui vào người? Việt Anh đã nói ngay: "Ngọc đừng lo chuyện ấy vì nó đã vận vào tôi rồi đây. Tôi đã gánh rồi nên Ngọc cứ yên tâm". 

{keywords}
Anh Xuân Văn là người tìm bài cho Giang Hồng Ngọc hát, tìm diễn viên nam đóng cùng vợ và giục ekip dựng MV cho vợ.

Trong sự kiện, anh Xuân Văn cũng nói về việc lấy vợ ca sĩ: "Tôi cưa đổ em ấy đã mất một quá trình rồi. Thời gian yêu nhau, khi đề cập chuyện cưới xin, Ngọc đã quả quyết dù thế nào cũng không bỏ hát. Làm chồng, tôi phải ủng hộ đam mê của vợ. Em ấy đi diễn một tuần, nửa tháng, tôi nhớ vợ chứ. Thỉnh thoảng, tôi giãy nãy: "Bà đi in ít thôi, đi vài ngày thôi chứ đi gì cả chục ngày thế?".

Bên cạnh MV Tình đến rồi đi, Giang Hồng Ngọc cũng phát hành album Đông buồn với các nhạc phẩm bất hủ về mùa đông như Hai mùa Noel, Bài thánh ca buồn, Chờ đông, Đêm đông  Vắng anh mùa đông. Cô muốn dấu ấn âm nhạc khép lại năm 2019 của mình sâu đậm hơn trong lòng khán giả.

Gia Bảo 

Giang Hồng Ngọc được chồng ủng hộ chụp sexy

Giang Hồng Ngọc được chồng ủng hộ chụp sexy

Nhân tháng mùa đông, Giang Hồng Ngọc khoe loạt ảnh gợi cảm. Cô được ông xã Xuân Văn ủng hộ chụp sexy.