"Sinh tử", bộ phim chính luận mới do VFC sản xuất vừa trình làng trailer chính thức. Bộ phim sắp lên sóng thế chỗ "Những nhân viên gương mẫu" gây chú ý khi quy tụ dàn diễn viên đình đám của phía Bắc vốn rất quen thuộc trong các phim của VTV như: Hoàng Dũng, Trọng Trinh, Mạnh Trường, Doãn Quốc Đam, Trọng Hùng, Chí Nhân, Thanh Hương... cùng hai diễn viên mới góp mặt trong "Về nhà đi con" là Thúy Hà và Quỳnh Nga. "Sinh tử" quy tụ khoảng 40 diễn viên có tên tuổi, chưa kể dàn diễn viên quần chúng. 

Đây cũng là bộ phim hình sự đầu tiên có sự góp mặt của diễn viên Việt Anh, gương mặt vốn rất quen thuộc trên màn ảnh qua series "Chạy án", "Người phán xử" và gần đây nhất là "Mê cung", với ngoại hình mới sau khi thẩm mỹ. Đây cũng hứa hẹn là một nhiều đất diễn khác dành cho nam diễn viên sinh năm 1981.

{keywords}
Tạo hình mới của Việt Anh trong phim "Sinh tử". 

Bộ phim xoay quanh cuộc đối đầu của Chủ tịch tỉnh và Bí thư tỉnh ủy trong mối quan hệ với các doanh nghiệp ở địa phương với những âm mưu, những cuộc đấu đá và cả những tội ác. Phim do NSND Khải Hưng đạo diễn vẫn đang trong quá trình quay gấp rút để kịp trình chiếu. "Sinh tử" chính thức lên sóng VTV1 vào 21h các ngày thứ 2 đến thứ 6, bắt đầu từ 1/11. 

Mỹ Anh

Hải Triều bị đánh bầm dập vì dám vỗ mông Minh Tú trên phim

Hải Triều bị đánh bầm dập vì dám vỗ mông Minh Tú trên phim

Trong cảnh quay can tội vỗ mông Minh Tú, Hải Triều bị ăn đập. Vì lúc nào Minh Tú cũng chỉ đánh trúng 1 chỗ nên sau nhiều lần ăn đòn Hải Triều ê ẩm cả người.