{keywords}
Sao Việt ngày 15/5: Trên trang cá nhân, ca sĩ Việt Hoàn kể câu chuyện xúc động. Anh viết: "Hôm qua anh rể yêu quý đã tặng lại mình chiếc vali của bố mình mà chị gái đã lưu giữ từ rất lâu. Vẫn còn những vết màu của đồ hoá trang bên trong. Chiếc vali gắn bó cùng người nghệ sĩ cải lương từ những năm 49,50 của thế kỷ trước ... mình có tý ghen tỵ vì nó được gần bố nhiều hơn mình rất nhiều vì mình chỉ có 6 năm trong vòng tay ông kể từ ngày chào đời. Lúc Bố mua chắc nó rất đắt bây giờ ''bạn ấy'' dù made in France cũng chẳng đáng gì. Riêng với mình nó là món quà vô giá!!!''.
{keywords}
Ca sĩ Đăng Dương cũng đăng lại tấm hình cũ và mới với dòng chia sẻ ngắn gọn: ''Ngày ấy và bây giờ!1993-2020''.
{keywords}

Diva Thanh Lam gây xôn xao khi đăng ảnh bên người đàn ông giấu mặt kèm những dòng tâm sự khá dài: "Ngày hôm qua chỉ là cảnh mộng, và ngày mai chỉ là một giấc mơ. Ngày hôm nay ta sống tốt sẽ khiến mỗi ngày qua là giấc mơ hạnh phúc, và mỗi ngày mai là giấc mơ hy vọng. Ước mơ giống như những vì sao, ta có thể không bao giờ chạm tay vào được, nhưng nếu đi theo chúng, chúng sẽ dẫn ta đến vận mệnh của mình. Cuộc sống kỳ diệu hơn bạn biết giữ vững niềm tin".

 

Lynk Lee lại khiến người hâm mộ bất ngờ với hình ảnh mới nhất đầy nữ tính và xinh đẹp. 

Thu Thuỷ cùng 2 thành viên Ngọc Châu, Thu Ngọc của nhóm Mây Trắng tụ họp. Nữ ca sĩ đăng ảnh kèm chia sẻ trên trang cá nhân: "Thiệt là tôi không nghĩ họ (trong hình) lại trẻ như vậy. Các bạn có nghĩ như tôi không?".

 

"Đi quay đúng từ 6h sáng hôm trước, đến 6h sáng ngày hôm sau mới xong", ca sĩ Khắc Việt đăng ảnh kèm chia sẻ.

Hoa hậu Mai Phương Thuý diện chiếc váy thướt tha trong chuyến du lịch Nha Trang. Nhan sắc của người đẹp ngày càng khiến nhiều người xao xuyến.

MC Thành Trung gây xúc động với những dòng tâm sự dành cho con gái. 

{keywords}

Người mẫu Xuân Lan khác lạ và quyến rũ với hình ảnh mới. "Trước khi bạn yêu thương nhân loại bạn hãy yêu thương gia đình mình", chân dài viết.

{keywords}

Huyền Lizzie cùng Xuân Nghị và Diễm My 9X tham gia vào chương trình 'Chúng tôi là chiến sĩ'. 

Kaity Nguyễn nhận nhiều lời khen ngợi bởi vóc dáng chuẩn. 

Hoàng Thuỳ nóng bỏng với vest vàng. "Bạn sẽ luôn chất khi mặc suit đặc biệt là suit màu nổi. Nên cần gây ấn tượng suit là một lựa chọn không thể thiếu", người đẹp viết.

T.N

NSƯT Thanh Lam không định kết hôn lần nào nữa

NSƯT Thanh Lam không định kết hôn lần nào nữa

 “Ở thời điểm hiện tại, tôi không hề có bất kỳ một bạn trai nào bên cạnh cả. Tôi đang là người phụ nữ độc lập, đang dừng yêu”, Thanh Lam chia sẻ.