Việt Hương khoe nhẫn 'khủng', dây chuyền sang trọng:

{keywords}
Xuất hiện trong vai trò giám khảo tại tập 3 của chương trình "Cặp đôi hài hước", Việt Hương gây chú ý với trang sức đắt tiền là nhẫn kim cương và dây chuyền. 

 

{keywords}
Mở màn chương trình, Việt Hương cùng các giám khảo khác gồm Thanh Bạch, Nguyên Vũ và MC Võ Tấn Phát gửi tới khán giả tiết mục kịch ngắn mở màn có tên "Đời cha ăn mặn, đời con khát nước". Trong tiểu phẩm, nữ danh hài vào vai một bà bán trái cây, còn Thanh Bạch là người từng “ăn quỵt” 1kg chôm chôm của cô. Hơn 15 năm sau, gặp lại người khách nợ tiền mình, nữ danh hài chê số tiền Thanh Bạch trả mà chị đòi phải “gán nợ” bằng “trai đẹp” Nguyên Vũ.

 

{keywords}
Ngoài những câu thoại hài hước, nữ nghệ sĩ hài gốc TP.HCM còn khiến MC Võ Tấn Phát cùng khán giả chú ý với nhẫn kim cương và dây chuyền lớn. Khi được Võ Tấn Phát hỏi thăm, Việt Hương hài hước đối đáp: "Tất cả đều là thật. Chỉ có trái cây là giả à".

 

{keywords}
Theo ước tính của chàng MC này thì nhẫn kim cương khoảng 6 tỷ, dây chuyền lên đến 60 tỷ. Tuy nhiên, trong hậu trường, khi được hỏi về giá trị thật của những món đồ trang sức này, Việt Hương từ chối trả lời. “Không hay khi nói về giá tiền những món đồ đeo trên người”, cô cho biết.

 

{keywords}
Tập 3 "Cặp đôi hài hước" cũng có sự xuất hiện của 3 cặp thí sinh cùng 3 tiết mục dự thi đáng chú ý. Mở màn phần thi là cặp đôi Thạch Thảo – Samuel An Huỳnh với tiểu phẩm "Chiếc cầu tử thần". Tình cờ gặp nhau khi cùng đi “tự tử”, Thạch Thảo nhất quyết đòi “không sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm nhưng sẽ chết cùng năm cùng tháng cùng ngày” với Samuel An Huỳnh. Tiết mục nhận được lời khen từ khách mời Nguyên Vũ và giám khảo Việt Hương. Nữ nghệ sĩ khen ngợi Samuel An Huỳnh không phải là diễn viên mà diễn tốt, điềm đạm, đặc biệt có kỹ thuật biểu diễn giúp đẩy bạn diễn lên cao, khiến bạn diễn phát huy mọi sở trường.

 

{keywords}
Tiết mục thứ 2 có tên "Quá khứ và hiện tại" do cặp đôi đạt giải nhất ở vòng 1 - Việt Trang, Đông Hải thể hiện. Từng nhiều năm diễn kịch cổ trang, một lần nữa Việt Trang thể hiện tốt phần thi và nhận được lời khen "lố" hơn cả Việt Hương, diễn kịch có tư duy và kịch bản chặt. Về phần mình, Thanh Bạch cũng khẳng định cặp đôi có lối diễn thông minh, biết tạo nút thắt, nút mở cho tiểu phẩm.

 

{keywords}
Biểu diễn cuối chương trình, Đoàn Thanh Phượng – Tống Yến Nhi mang đến tiết mục "Mối tình duyên quê". Cả hai gây ấn tượng với khả năng hóa thân vào nhân vật khi liên tục đổi vai mẹ và con. Giám khảo Thanh Bạch ấn tượng với Yến Nhi vì đã vượt qua sự an toàn của bản thân, là một ca sĩ chuyên hát nhạc bolero nhưng lại hóa thân thành một người nhiều tuổi rất “ngọt”. “Với diễn viên kịch điều này là bình thường, nhưng với ca sĩ đó là nỗ lực đáng khâm phục”, nam MC chia sẻ.

Công Nguyễn 

Biệt thự sang trọng xa hoa hiếm có của Hoa hậu Giáng My

Biệt thự sang trọng xa hoa hiếm có của Hoa hậu Giáng My

 - Trên trang cá nhân, hoa hậu đền Hùng Giáng My không ngại ngần khoe biệt thự sang trọng của mình ở tuổi 49.