Đồng nghiệp kể lại lần Nguyễn Phi Hùng được Việt Hương hét lớn tỏ tình:

 

{keywords}
Xuất hiện trong chương trình 60 phút rực rỡ tháng 9 với vai trò ca sĩ khách mời, Nguyễn Phi Hùng đã có những giây phút thăng hoa, sống với ước mơ âm nhạc ngay trên sân khấu chương trình.

 

{keywords}
Nam ca sĩ đã tái hiện lại những ca khúc làm nên tên tuổi của mình trong suốt 20 năm qua. Những câu chuyện về cuộc đời của người nghệ sĩ đa tài, kín tiếng này cũng được anh lần đầu tiết lộ. 

 

{keywords}
Từ một diễn viên múa ba lê, diễn viên phim truyền hình, anh vô tình gặp bầu show Thủy Nguyễn và bén duyên với nghiệp ca hát. Nữ bầu show chia sẻ, thời ấy cô thấy giá cát-sê khủng của Phương Thanh, Lam Trường nên muốn tìm một ca sĩ để lăng xê, Nguyễn Phi Hùng ngay lần đầu gặp gỡ đã lọt vào “mắt xanh” của cô. 

 

{keywords}
Ban đầu, khi được ngỏ lời mời làm ca sĩ, Nguyễn Phi Hùng từ chối, anh trả lời chỉ thích múa ba lê, thích thăng hoa theo từng bước đi, điệu múa hơn là cầm micro hát. Sau khi được nữ bầu show thuyết phục sẽ cho mình vừa hát, vừa múa anh mới đồng ý.

 

{keywords}
Từ một diễn viên, Nguyễn Phi Hùng lấn sân sang con đường ca hát, có giai đoạn anh từ bỏ ánh hào quang nơi quê nhà để sang Hong Kong, theo thầy của Quách Phú Thành học nhảy. Sự cố gắng, chuyên nghiệp trong những năm làm nghề luôn khiến bạn bè đồng nghiệp kính trọng, yêu thương.

 

{keywords}
Thời gian đầu khi chuyển hướng sang ca hát, nam ca sĩ không may mắn khi tổ chức liveshow, ra mắt album nhưng vẫn không thu hút được sự chú ý của khán giả. Anh nản chí nói rằng mình sẽ quay về múa ba lê. Tuy nhiên, ngay sau đó tên tuổi của anh đã được công chúng đón nhận, ngoài diễn viên, người ta nhắc đến Nguyễn Phi Hùng với danh xưng ca sĩ, đây cũng là động lực giúp anh tiếp tục cố gắng, nuôi dưỡng niềm đam mê ca hát.

 

{keywords}
Không chỉ thành công trong âm nhạc, Nguyễn Phi Hùng còn để lại ấn tượng trong lòng khán giả truyền hình với những vai diễn điển trai, hiền hậu và rất đời. Nhà biên kịch kỳ cựu Châu Thổ cho biết: “Ngay cả lúc mới đây khi xem Nguyễn Phi Hùng múa võ, khí thế tràn đầy của cậu ấy khiến tôi nhớ lại ký ức năm 2007. Đó là lần đầu tiên tôi mời Hùng đóng trong bộ phim Duyên trần thoát tục”. 

 

{keywords}
Anh luôn là người quy tắc, chuẩn mực, làm việc hết sức và không hề mắc bệnh ngôi sao. Khi anh hẹn công việc, lúc nào cũng đến sớm hơn 10 phút để chuẩn bị làm các đối tác rất yên tâm. Nữ biên kịch kể có lần anh đóng cảnh bị vây trong biển lửa, một mình chênh vênh bốn bề lửa bao vây nhưng trên mặt vẫn nở nụ cười, đó là khí chất, cái tâm của một người làm nghề chân chính. 

 

{keywords}
Lúc đó Việt Hương, Cát Phượng, Việt Trinh, Diễm My... và rất nhiều diễn viên ngồi ở ngoài đều lo lắng. Thậm chí Việt Hương lúc đó còn liên tục la lên: “Anh Hùng, em yêu anh” vì chứng kiến hình ảnh một người nghệ sĩ thực thụ, nỗ lực hết sức mình trong một phân cảnh rất nguy hiểm.

 

{keywords}
Tại chương trình, anh còn mời ba mẹ đến để cùng mình nhìn lại chặng đường đã qua. Ba của nam ca sĩ chia sẻ, từ nhỏ anh đã có niềm đam mê đặc biệt với nghệ thuật nên ông cũng chiều con. Người ta thường ngại, không cho con trai múa ba lê vì sợ “ẻo lả” nhưng ông cho con được sống với niềm đam mê, hướng con theo nghệ thuật ngay từ khi nhỏ.

 

{keywords}
Ngoài những câu chuyện đời thường được kể, nam ca sĩ còn khiến khán giả sống lại một miền ký ức khi tái hiện các ca khúc Dáng em, Chân tình, Nhớ gấp ngàn lần hơn. Đặc biệt, Nguyễn Phi Hùng còn khoe tài múa võ qua bài hát Khí phách anh hùng, múa đương đại kết hợp ba lê trong bài hát ''Bèo dạt mây trôi''. 

Minh Tuyền

Quách Thành Danh tốn gần 40 tỷ chữa bệnh tim bẩm sinh cho con thứ 5

Quách Thành Danh tốn gần 40 tỷ chữa bệnh tim bẩm sinh cho con thứ 5

Bé Tuấn Nhiên, con trai thứ 5 của ca sĩ Quách Thành Danh sinh non và phải phẫu thuật ngay khi lọt lòng vì bị bệnh tim bẩm sinh.