– Việt Hương chia sẻ nằm trong bệnh viện với vàng đeo đầy trên người để phục vụ cho một cảnh quay bị cướp.

{keywords}
Việt Hương chia sẻ hình ảnh đeo rất nhiều vàng trên người, từ khuyên tai, vòng cổ đến vòng đeo ở tay cùng 1 nam thanh niên băng bó kín đầu. Nữ diễn viên hài hước chia sẻ: “Giựt chỏ cái là chấn thương”. Thực chất đây là cảnh quay trong dự án của Việt Hương.

{keywords}
Trên trang cá nhân, Hương Tràm đăng tải ảnh chụp cùng bức tượng 1 cô gái chỉ có bộ xương với chú thích tình cảm khiến các fan của cô ngã ngửa: “Thật ra thì cũng không tính khoe người yêu. Nhưng thôi hôm nay em ấy bảo không khoe e ấy giận. P/s: Anh sẽ luôn là bờ vai ấm áp cho em tựa vào nhé em yêu”.


{keywords}
Ngọc Trinh chụp ảnh selfie và chia sẻ cách để mình luôn trẻ trung, tươi tắn là có cuộc sống lành mạnh: ngủ sớm, thức dậy sớm, ngủ đủ giấc, luôn lạc quan và yêu đời.

{keywords}
Phan Như Thảo và con gái cười hạnh phúc trong hình ảnh mới đăng tải.

{keywords}
Elly Trần khoe vườn rau xanh nhà mình: "Hồi mình muốn làm vườn rau ai cũng nói đã đầu tắt mặt tối lắm rồi đừng ôm đồm thêm việc nữa. Nhưng thật ra mình nghĩ việc có thời gian cho nguời nào, hoặc việc gì hay không chỉ nằm ở chỗ mình có muốn để tâm vào họ hay không. Nếu để tâm thì hạn hẹp thế nào cũng thành có thời gian. Và nếu đã không để tâm thì dù rảnh rỗi thế nào cũng trở thành quá bận rộn. Không bao giờ là quá bận đối với những gì chúng ta yêu thương".

{keywords}
Ngọc Quyên đưa con trai đi ăn sáng và chia sẻ suy nghĩ hóm hỉnh về mái tóc mới của mình: "Cũng bày đặt mái rơi như người ta nhưng có vẻ thất bại ha. Bánh bèo có vẻ không hợp với em".

{keywords}
Kim Hiền khoe ảnh cười vui vẻ với chú thích: “Thà dành thời gian cho gia đình, công việc và những người bạn hợp gu công việc lẫn tính tình! Mình không thích hợp với dạng người luôn chê bai người khác!”.

{keywords}
Á hậu Tú Anh mặc gợi cảm ngao du trên biển.

{keywords}
Thanh Hằng mặc trang phục dịu dàng nữ tính nhưng lại chú thích hài hước: “Chụp nhanh lên các em ơiiii... "anh" gồng mệt quá”.

{keywords}
Gia đình Quyền Linh cùng nhau đi chơi sông nước miền Tây.

{keywords}
Lan Khuê gợi cảm với trang phục ôm sát trên bờ biển khiến fan thích thú.


{keywords}
Ngô Kiến Huy có một ngày vui vẻ sau khi gặp mặt fan ruột của mình.

Lục Hoàng