Mạc Văn Khoa lo lắng với màn bẻ khớp tay tại Người bí ẩn:

{keywords}
Tập 13 Người bí ẩn có sự tham gia của đội nhà Trấn Thành, Việt Hương và đội khách gồm 3 diễn viên Nam Thư, Xuân Nghị, Mạc Văn Khoa cùng sự dẫn dắt của MC Trường Giang.

 

{keywords}
Ngay trong vòng đầu tiên, hai đội phải chọn ra người biểu diễn bẻ khớp và chui qua móc áo. Đội khách liên tiếp đặt ra những câu hỏi: "Khi chui qua móc bạn chui phần đầu hay phần chân trước", "Sau phần đầu là phần gì?" để tìm ra người bí ẩn. Trong khi đó, Trấn Thành, Việt Hương thể hiện kinh nghiệm tại chương trình, tập trung vào câu hỏi về chiều cao, cân nặng, trang phục biểu diễn,... và chú ý tới cách biểu diễn của các nhân vật.

 

{keywords}
Sau cùng, đội nhà dù nghi ngờ trước đó nhưng đã đoán đúng người bẻ khớp tay qua móc áo và giành chiến thắng 1-0. Còn đội khách, Xuân Nghị vì lỡ tin Nam Thư nên đã chọn sai, liền lên tiếng "trách": "Em tin chị Thư không à. Chị Thư có ý kiến gì không?". Trong khi đó, Mạc Văn Khoa hài hước nói: "Đáng lẽ em không nên tin chị".

 

{keywords}
Người bí ẩn của vòng 1 là Nguyễn Ngọc Hải, một vũ công của bone-breaking (bẻ xương, khớp) ngoài phần bẻ khớp chui qua móc áo còn mang tới chương trình một màn biểu diễn các động tác bẻ khớp toàn thân gây sốc khiến cả trường quay sửng sốt.

 

{keywords}
Ngọc Hải cũng chia sẻ anh có thể biểu diễn những động tác này trên người khác. Sau khi được lựa chọn là người làm mẫu, Mạc Văn Khoa lập tức ngơ ngác. Anh tỏ ra rất lo lắng khi bản thân sẽ bị bẻ khớp cổ tay 360 độ, khuỷu tay 360 độ. 

 

{keywords}
Nam diễn viên còn yêu cầu khởi động, không dám nhìn thẳng vào cánh tay của mình. Sau đó, cả trường quay lại một lần nữa vỗ tay khen ngợi trước màn biểu diễn tài năng của người bí ẩn.

 

{keywords}
Mạc Văn Khoa hào hứng cho biết anh cảm thấy bình thường, không đau đớn. Tuy nhiên, khi được Trường Giang gợi ý bẻ khớp chân, nam diễn viên hài lập tức kêu nhức và không dám thử tiếp.

 

{keywords}
Chia sẻ về bộ môn này, Nguyễn Ngọc Hải cho biết cơ thể anh không có gì đặc biệt và kĩ năng này là do anh tự tập được. Thế nhưng, chàng trai đến từ Hà Nội chỉ tập để giao lưu mà không thi đấu.

 

{keywords}
Trấn Thành và Việt Hương lo lắng và khuyên anh nên bồi bổ cơ thể khi hoạt động khớp nhiều. Về phần mình, Nam Thư lại gợi ý sẽ mời Ngọc Hải tham gia phim của cô.

 

{keywords}
Sau khi cả hai đội cùng sai tại vòng 2 tìm ra vận động viên nhảy dancesport, 3 vị khách mời nhanh chóng gỡ hòa ở vòng 3 với lựa chọn đúng người biểu diễn xiếc sức mạnh đôi tay. Với phần lựa chọn sai người biểu diễn võ nhạc với quạt ở vòng 4, cả hai đội hòa với tỉ số 1-1, đồng nghĩa đội khách ra về với phần thưởng 10 triệu đồng.

Công Nguyễn

Top 3 Hoa hậu thế giới VN khoe đường cong quyến rũ

Top 3 Hoa hậu thế giới VN khoe đường cong quyến rũ

 - Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đọ sắc, khoe đường cong cùng thần thái cuốn hút trong bộ ảnh mới.