- Diễm My và Việt Hương sẽ đóng vai hai người bạn trong phim điện ảnh Gái già lắm chiêu vừa mới khai máy.

{keywords}

Sau khi kết thúc ngày casting phim vào đầu tháng 8/2015 vừa qua, ê kíp biên kịch - đạo diễn Trần Nguyễn Bảo Nhân và Nam Cito đã lựa chọn Bình Minh và Diễm My sẽ đảm nhiệm hai nhân vật chính xuyên suốt bộ phim Gái già lắm chiêu.

{keywords}

Huỳnh Lập, Diệu Nhi, Việt Hương sẽ đảm nhiệm các vai phụ có tính cách độc đáo trong phim. Huỳnh Lập và Diệu Nhi sẽ ở chung nhà với Diễm My còn danh hài Việt Hương thủ vai bác sĩ hàng đầu về sinh sản.

{keywords}

Tính cách khác lạ và còn là bạn của Diễm My khiến nữ diễn viên sinh năm 1979 cảm thấy thú vị khi Diễm My sinh năm 1990.

{keywords}

Trong khi tập thoại hay diễn thử, các diễn viên tỏ ra rất thích thú với vai diễn của mình và thường xuyên cười đùa khiến trường quay rất vui vẻ và sinh động.

{keywords}

Đều là các diễn viên trẻ, nên Diễm My, Huỳnh Lập và Diệu Nhi thể hiện nét tươi trẻ và sinh động trong tính cách nhân vật mình thủ vai rất dễ dàng. Trong lúc diễn, cả 3 không ngại cười tự do khi cảnh quay tạo nên sự phấn khích cho họ.

{keywords}

Đạo diễn Bảo Nhân cũng đích thân chỉ đạo diễn xuất cho các diễn viên trên trường quay để lột tả chính xác nhất vai diễn của từng người trong phim.

{keywords}

Diễm My đã có sự đầu tư rất kĩ lưỡng cho vai diễn. NTK Lâm Gia Khang còn đến tận trường quay để hỗ trợ cho Diễm My.

{keywords}

Trước áp lực về khối lượng công việc nặng nhọc phải hoàn thành theo đúng tiến độ, đoàn phim gồm 70 người cùng dàn diễn viên luôn cố gắng hết sức để có được những cảnh phim ưng ý nhất. Trong ngày quay đầu tiên, các thành viên trong đoàn phim đều tích cực hỗ trợ, giúp đỡ nhau để hoàn thiện công việc chỉn chu và nhanh chóng nhất.

{keywords}

{keywords} 

Các diễn viên cũng thấm mệt sau những cảnh quay đã thiếp ngay trên trường quay của phim. Sự sắp xếp hợp lý giữa các cảnh quay cũng giúp cho các diễn viên có thời gian nghỉ ngơi để lấy lại sức và tinh thần cho các cảnh quay kế tiếp.

Hoàng Dũng