Việt Hương và Trường Giang cùng các con nuôi của cố nghệ sĩ Nam Anh lo tang lễ.
Việt Hương bàng hoàng và hụt hẫng khi nhận tin thầy Nam Anh ra đi. 

Nghệ sĩ Đức Hải mắt đỏ hoe khi đến viếng cố nghệ sĩ Nam Anh.

Sự ra đi của nghệ sĩ Trần Nam Anh khiến đồng nghiệp, nhiều thế hệ học trò thương tiếc. Ông là thầy giáo của các nghệ sĩ Việt như Đại Nghĩa, Việt Hương, Thu Trang, Ngọc Lan, Tiết Cương, Thanh Thúy, Lê Phương, Quý Bình..
Hình ảnh của nghệ sĩ Trần Nam Anh được in và để trong tang lễ để mọi người có thể nhìn lại những dấu ấn đáng nhớ.
Trên trang cá nhân, MC Đại Nghĩa nghẹn ngào viết: "Em nghe tin mà thắt tim. Có quá nhiều kỷ niệm với thầy nên giờ này em cũng chưa biết phải viết gì đây thầy".
NSƯT Hạnh Thuý cũng bàng hoàng nhận tin dữ: "Các em học trò sẽ mất đi một người thầy cực kỳ nghiêm khắc, khó tính và luôn muốn đẩy các sinh viên đến sự chuyên nghiệp cao nhất. Mỗi lần nói với các em có một người thầy nào mà các bạn nên vào xem dạy thì một trong đó là thầy Nam Anh. Giờ thì thầy đi xa...". 
Ngọc Lan xúc động nhớ lại kỷ niệm của 2 thầy trò: "Thầy cũng chê nhiều lắm vì rõ ràng vẫn chưa tốt, nhưng sau một thời gian thầy nói với mình rằng "Con giỏi". Mình vui và tự tin lên nhiều", cô kể. Nữ diễn viên tâm sự thêm bản thân có được ngày hôm nay cũng là công dạy dỗ của nghệ sĩ Nam Anh.
Nhiều sao Việt như Thu Trang, Đức Tiến, Ngọc Lan,... cũng đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia quyến. Đây sẽ là một cú sốc tinh thần rất lớn đối với tất cả gia đình, người thân, và các thế học trò của ông vì không còn nhìn thấy hình bóng người thầy luôn tận tâm với nghề và cống hiến rất nhiều.
Chiều ngày 20/10, nghệ sĩ Trần Nam Anh chút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định (TP.HCM). Lễ di quan diễn ra vào sáng 24/10, sau đó thi hài của ông được hỏa táng tại Bình Hưng Hoà.

Diệu Thu - Thắm Nguyễn