{keywords}
Ngày 18/07, Việt Hương cùng chồng - nhạc sĩ Hoài Phương và con gái đến thăm nhà nghệ sĩ Hoàng Mập tại huyện Trảng Bom, Đồng Nai. Trong bữa tiệc thân mật, cô được bạn bè gây bất ngờ khi mang tặng bánh kem kỷ niệm 13 năm ngày cưới.

 

{keywords}
Nữ nghệ sĩ cho biết cô và chồng hiếm khi tổ chức lễ kỷ niệm vì quan niệm mỗi ngày đều là ngày cưới. Trong những năm trước, vợ chồng Việt Hương thường kỷ niệm ngày đặc biệt bằng cách tổ chức từ thiện, trao quà cho những hoàn cảnh khó khăn.

 

{keywords}
Cặp đôi trao nhau nụ hôn trước sự chúc mừng của bạn bè, người thân. Do tính chất công việc, Việt Hương không có dịp gần gũi gia đình nhiều nhưng cả chồng và con gái đều thông cảm cho cô.

 

{keywords}
Chiếc bánh kem mừng kỷ niệm ngày cưới do vợ cũ cầu thủ Thanh Bình là Huỳnh Thảo Trang và con gái lớn Hoàng Mập đặt mua từ Sài Gòn. Trước đó, nữ nghệ sĩ hài cũng hạnh phúc chia sẻ món quà do chồng gửi tặng vào đúng ngày kỷ niệm kết hôn trên facebook.

 

{keywords}
Con gái Việt Hương - Elyza Phương Vy cũng có mặt trong ngày vui của bố mẹ. Cô bé sở hữu nhiều nét giống bố và có khả năng vũ đạo cũng như võ thuật rất điệu nghệ. Cách đây không lâu bé đã giành được huy chương đồng môn wushu, thuộc top 3 học sinh học tốt tại một trường ở Mỹ.

 

{keywords}
Chồng Việt Hương là nhạc sĩ Hoài Phương – một gương mặt kỳ cựu trong giới nhạc công tại Hải ngoại. Chia sẻ về người chồng hơn mình 5 tuổi, Việt Hương cho rằng 15 năm sống cùng nhau không dài nhưng cũng không ngắn. Hoài Phương "thích tất cả mọi thứ" ở vợ còn với Việt Hương là sự nể phục, tôn trọng lẫn nhau.

 

{keywords}
Do khoảng cách địa lý, mỗi năm Việt Hương chỉ có những ngày ngắn ngủi quây quần cùng chồng con. Vì thế, dịp Giáng sinh hay lễ Tết, nữ nghệ sĩ từ chối nhiều lời mời diễn để về Mỹ đoàn tụ gia đình.

 

{keywords}
Hoàng Mập chia sẻ anh mời vợ chồng Việt Hương đến chơi nhà và thả cá koi. Việt Hương còn tự chọn một số con cá để đặt tên như Hoài Linh, Hữu Nghĩa, Việt Hương, Hoài Phương (chồng Việt Hương), Hoàng Mập, vợ Hoàng Mập, Minh Nhí... Mỗi con cá có giá trung bình từ 2000-4000 USD.

Tuấn Chiêu

Ảnh: Duy England

Biệt phủ rộng 1.600m2 nhiều đại gia hỏi mua của Hoàng Mập

Biệt phủ rộng 1.600m2 nhiều đại gia hỏi mua của Hoàng Mập

– Hoàng Mập đầu tư xây dựng biệt phủ rộng rãi, thoáng mát theo phong cách xưa dành tặng vợ con.