Kể từ khi ra đời, ý tưởng thiết kế của một cây đàn piano không ngừng được cải tiến từ  phương pháp đến kỹ thuật chế tạo. Đây cũng là lý do những cây đàn trị giá cao đến từ các thương hiệu lớn như Steinway & Sons, Shigeru Kawai, Boston, Essex luôn là những tác phẩm nghệ thuật độc đáo cùng những trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo.

Theo đại diện Việt Thương Music, tay nghề thủ công mới là điều tạo nên sự khác biệt của những cây đàn piano. Tại những thương hiệu truyền thống như Shigeru Kawai hay Steinway & Sons, những người nghệ nhân tay nghề cao được đào tạo chuyên sâu dành hàng nghìn giờ để làm việc chăm chỉ. Vì tất cả các yếu tố từ vật liệu đến hàng chục nghìn bộ phận chuyển động phải hoạt động đồng bộ một cách hoàn hảo để cho phép bộ máy chuyển động với độ chính xác và tức thời, giúp người nghệ sĩ tạo ra màn trình diễn tuyệt vời.

Showroom piano Việt Thương Music tại Quận 3 TP.HCM. Ảnh: Việt Thương Music

Dựa trên những tiêu chí hàng đầu trong tuyển chọn một cây đàn piano đẳng cấp, Việt Thương Music quy tụ những cây đàn piano trị giá đắt đỏ, độc đáo về thiết kế, khéo léo trong chế tác.

“Những cây đàn piano của chúng tôi nổi bật với sự hoàn thiện và các chi tiết trang trí độc đáo, khiến chúng trở thành một tác phẩm nghệ thuật. Đây là những cây đàn không chỉ cung cấp chất lượng âm thanh vượt trội mà còn bổ sung tính thẩm mỹ cho ngôi nhà hoặc phòng hòa nhạc của bạn. Đừng chỉ hài lòng với một cây đàn piano tiêu chuẩn khi bạn có khả năng sở hữu một tác phẩm nghệ thuật với ngoại hình và âm thanh thật sự xuất chúng”, đại diện Việt Thương Music nhấn mạnh.

Steinway & Sons một trong những thương hiệu piano hạng sang hiện được Việt Thương Music phân phối tại Việt Nam. Ảnh: Việt Thương Music

Steinway & Sons

Những cây piano Steinway & Sons với lịch sử hơn 165 năm là tiêu chuẩn vàng của nhạc cụ. Từ bậc thầy cho đến thợ học việc, từ thế hệ này sang thế hệ khác, mỗi cây piano Steinway tích lũy hàng thập niên kinh nghiệm chế tác bởi những nghệ nhân luôn tự hào và dành thời gian để nhân cách hóa từng cây đàn bằng phương pháp thủ công, những người luôn khao khát và nỗ lực cho sự cải tiến và sáng tạo không ngừng.

Thương hiệu piano cao cấp Steinway & Sons. Ảnh: Việt Thương Music

Shigeru Kawai

Một cây đàn piano Shigeru không chỉ là ứng dụng thông minh của vật liệu, lao động và thiết kế mà là một loại hình nghệ thuật được sinh ra từ trái tim người nghệ nhân. Sự nuôi dưỡng nhạy cảm của từng bộ phận, từng khớp nối, từng sắc thái tinh tế đã khoác lên mỗi cây đàn một phẩm chất vô hình tồn tại từ thế hệ này sang thế hệ khác. Và những người sở hữu một cây đàn piano Shigeru biết rằng họ không chỉ sở hữu một nhạc cụ mà còn là một đối tác trong việc theo đuổi ước mơ âm nhạc.

Thương hiệu piano cao cấp Shigeru Kawai - Nhật Bản. Ảnh: Việt Thương Music

Boston

Được thiết kế bởi Steinway & Sons, sử dụng các bằng sáng chế độc quyền đã làm cho tên tuổi của Steinway đồng nghĩa với âm thanh xuất sắc, piano của Boston là một thành tựu trong việc chế tạo những chiếc piano “Một trải nghiệm chơi tuyệt vời với mức giá dễ chạm đến hơn”.

 Một góc trưng bày piano hạng sang tại showroom Việt Thương Music. Ảnh: Việt Thương Music

Essex

Là chiếc đàn được thiết kế dành cho người nhập môn của Steinway, piano Essex được chế tạo dựa trên sự kết hợp thiết kế và tiêu chuẩn kỹ thuật tốt nhất của Steinway như một sự tôn vinh cho ý tưởng phong cách piano đẹp và hoàn thiện có thể ở mọi mức giá.

Hiện các thương hiệu đàn trên đều có tại showroom Việt Thương Music:

TP.HCM:

- Số 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

- Tầng 4, TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Hà Nội:

- Gian hàng 15 -18, Tầng 4, Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội. 

Hotline: 1800 6715

Facebook: Việt Thương Music

Website: www.vietthuong.vn

Bích Đào