- Trong tập 3 Gương mặt điện ảnh với chủ đề Cá tính, 'Hot boy bông lan trứng muối' Nguyên Bảo khiến khán giả bất ngờ khi anh hóa thân vào vai phản diện.

 Gương mặt điện ảnh, với chủ đề Cá tính 'Hot boy bông lan trứng muối' Nguyên Bảo khiến khán giả bất ngờ khi anh hóa thân vào vai phản diện.

Nguyên Bảo quyết tâm 'soán ngôi' Gương mặt phản diện:

Hot boy Nguyên Bảo nhập vai phản diện khiến Minh Hằng bật khóc

Đêm thi tiếp tục với chủ đề Cá Tính, dành cho 4 thí sinh gồm: Lê Nguyên Bảo, Tống Yến Nhi, Băng Khuê và Ngự Bình. Đêm thi này, các thí sinh nam chiếm ưu thế hơn so với nhóm thí sinh tập trước. Giữ vai trò cầm cân nảy mực là NSND Đào Bá Sơn, đạo diễn/diễn viên Việt Trinh và nữ diễn viên Minh Hằng.

Tiết mục Miền ký ức của hot boy trứng muối Lê Nguyên Bảo khiến ban giám khảo lẫn lộn cảm xúc khi anh hóa thân vào nhân vật tâm lý biến đổi phức tạp. Câu chuyện nói về sự trả thù của Nguyên Bảo với người mẹ (Nghinh Lộc thủ vai) vì đã bán anh từ khi còn nhỏ để nuôi đứa em trai Minh Quốc tật nguyền. Anh tiếp cận và lừa Minh Quốc nhập lô hàng linh kiện điện tử lởm khiến Minh Quốc nợ 1 số tiền khủng lồ.

Lợi dụng tình thế, Nguyên Bảo đề nghị bạn mình bán nhà để trả nợ nhưng không ngờ tất cả mọi chuyện đều do một tay Nguyên Bảo sắp xếp. Cuối cùng, mọi chuyện chỉ là sự hiểu lầm. Vì ngày xưa gia đình Nghinh Lộc khó khăn, vất vả nên một cặp vợ chồng hứa sẽ thay cô chăm sóc Nguyên Bảo. Không ngờ Nghinh lộc được dúi 5 chỉ vàng khiến Nguyên Bảo hiểu lầm mình bị đem ra buôn bán. Cuối cùng, sự thật được phơi bày, mọi hiểu lầm được giải tỏa, cả 3 mẹ con cùng ôm nhau khóc.

Đạo diễn Việt Trinh khen Nguyên Bảo đã cân đong đo đếm cảm xúc quá hay trong tiết mục. Chị cho đây là vai diễn vàng của Nguyên Bảo bởi anh biết đẩy cảm xúc lên từ từ. Giám khảo Minh Hằng nhận xét: "Ban đầu, Nguyên Bảo diễn không thật nhưng càng về sau lại càng thú vị. Điều ấy rất quan trọng và cần thiết đối với người diễn viên vì làm khán giả hứng thú, tò mò muốn tìm hiểu thêm nhân vật là thành công".

Đây là câu chuyện ngắn xoay quanh 3 mẹ con nhưng cuối cùng lại phát sinh ra rất nhiều chuyện khác. Đầu câu chuyện, Nguyên Bảo phải diễn tả nhân vật có tâm lý hằn học, căm thù mẹ mình nhưng càng về sau, phải chuyển biến tâm lý đột ngột khi anh nhìn nhận ra lỗi lầm của mình, hình ảnh Nguyên Bảo quỳ xuống nhận lỗi với mẹ rất nhân văn. "Trong tập này, tôi nhận được lời khen từ 3 vị giám khảo, đó là động lực giúp tôi cố gắng hơn nữa vì 'núi này cao còn có núi khác cao hơn'", Nguyên Bảo nhận định.

 

{keywords}

Nguyên Bảo lừa em trai bán nhà

 

{keywords}
Câu chuyện thắt nút ở chi tiết anh trở mặt 'tố cáo' người mẹ vì tiền mà bán con với số tiền 5 chỉ vàng.


Thí sinh Ngự Bình vào vai người cha đơn thân nuôi bé Kim Thư. Vào một ngày, một người phụ nữ đến nhận cô là mẹ đứa trẻ. "Vì khi tôi có thai bé Kim Thư, ông xã tôi hy vọng đây sẽ là con trai. Nhưng vì thất vọng và nghe lời bạn bè xúi giục nên đem con ở dưới gốc cây dừa", mẹ Kim Thư giải thích. Chỉ vì bản thân là cha nuôi và Ngự Bình muốn con gái đoàn tụ với mẹ ruột vì thế anh 'lừa' đứa trẻ rằng mình chỉ nhận nuôi và đến khi lớn lên sẽ đem đi bán. Chỉ một lúc sau, anh hối hận chỉ biết ngồi ôm chiếc đầm mà mình chuẩn bị tặng sinh nhật con gái và nhớ về những kỷ niệm giữa hai cha con.

"Câu chuyện không mới nhưng chi tiết dẫn dắt mới. Điều đáng tiếc là khi Ngự Bình lạm dụng trừng mắt vì như vậy sẽ làm giảm cảm xúc khán giả", giám khảo Minh Hằng nhận xét. 

{keywords}
Bé Kim Thư xin cha Ngự Bình: "Cha đánh con đi chứ đừng đuổi con ra khỏi nhà".


Trong tiểu phẩm Đánh rơi hạnh phúc, Tống Yến Nhi vào vai cô gái vì tiền đã bỏ rơi người yêu của mình (Lâm Thành Phát đóng) bất chấp làm tình nhân cho vị đại gia đã có vợ. Trong ngày sinh nhật của mình, cô bị vợ của người đàn ông này (diễn viên Hồng Đào đóng) đánh ghen. Thấy vậy, cô gái cầu cứu tình nhân nhưng Hồng Đào cho biết ông ấy sẽ không bao giờ đến bởi việc ngoại tình đã bị phát hiện. Bà Đào đã dùng tiền vỗ vào mặt của Yến Nhi và cho rằng cô chỉ là một gái điếm hạng sang. Nhục nhã và chua xót vì bị đánh ghen trước mặt người yêu cũ trong ngày sinh nhật của mình, nhưng Yến Nhi vẫn không từ bỏ và quay đầu lại. Cô không còn mặt mũi nào để trở về với người yêu cũ...

Đạo diễn Việt Trinh khen câu chuyện của Tống Yến Nhi không đi theo mô típ cũ và hoàn thành tương đối tốt. Cảnh Tống Yến Nhi bị người vợ dùng tiền đánh vào mặt đã chạm vào cảm xúc của chị nhưng đến cảnh cô bị úp nguyên ổ bánh kem thì cảm xúc bị tuột. 

{keywords}
Vì ham danh lợi, Tống Yến Nhi gạt bỏ lòng tự trọng, cặp kè với vị đại gia đã có vợ. Kết cục, cô phải chịu sự khinh bỉ từ bà Đào - vợ của vị đại gia này.

 Tiết mục cuối cùng là phần dự thi của Băng Khuê với tiểu phẩm Nếu như yêu. Nội dung nói về chuyện tình giữa Khuê và Thanh Trực. Dù cả hai đã tìm hiểu đã lâu nhưng anh không có ý định kết hôn với Khuê, thậm chí Trực còn 'mèo mỡ' với những cô gái khác. Đỉnh điểm khi biết người yêu mình có thai, Trực muốn Khuê phải bỏ. Nếu cô muốn giữ lại đứa bé thì Trực sẽ không chu cấp và nuôi dưỡng con của mình.

{keywords}
Băng Khuê trong tiết mục Nếu như yêu,

Trước sự tuyệt tình đến tàn nhẫn của người yêu, Khuê đã quyết định ra đi, từ bỏ mối tình đau khổ này. Đây là một tiểu phẩm khó, đòi hỏi Băng Khuê phải thể hiện được nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ hạnh phúc cho đến lúc tận cùng đau khổ...Tuy nhiên phần thi của cô chưa thuyết phục được 3 vị giám khảo vì có lẽ Băng Khuê rời bỏ sân khấu và ống kính máy quay 4 năm. Chính vị vậy trong tập này, cô buộc phải dừng cuộc với với tổng điểm 24.75.


Ngọc Huỳnh

Minh Hằng hát chay hit 'Ước gì' của Mỹ Tâm cùng fan Hàn

Minh Hằng hát chay hit 'Ước gì' của Mỹ Tâm cùng fan Hàn

Nữ ca sĩ khiến nhiều khán giả bất ngờ với phần hát live bản hit đình đám một thời của Mỹ Tâm trong một show diễn tại Hàn Quốc.

Minh Hằng mặc váy cưới, khóc cạn nước mắt trong MV 'Em xin anh'

Minh Hằng mặc váy cưới, khóc cạn nước mắt trong MV 'Em xin anh'

Minh Hằng diện váy cưới trong MV 'Em xin anh' được quay như một bộ phim ngắn.

Diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng' khoe ảnh sexy trong bồn tắm

Diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng' khoe ảnh sexy trong bồn tắm

Erik xuất hiện với chiếc cằm nhọn hoắt, gương mặt gầy hốc hác khiến người hâm mộ không nhận ra. Trang Cherry sexy khi chụp hình trong phòng tắm.

 

Minh Hằng hoảng hốt vì sự cố bất ngờ trên sân khấu

Minh Hằng hoảng hốt vì sự cố bất ngờ trên sân khấu

Trong tập 12 của Giai điệu chung đôi, bộ đôi Trấn Minh – Y Phụng gây bất ngờ khi làm mới ca khúc với đoạn rap bắt tai nhưng đã gặp sự cố về đạo cụ và phối hợp sân khấu. Y Phụng đã ngã khi bay lượn trên không.

Minh Hằng thất vọng vì Minh Tú làm Yến Tatoo buồn

Minh Hằng thất vọng vì Minh Tú làm Yến Tatoo buồn

Hải Yến nghi ngờ Minh Tú “thả thính” trong chuyến dã ngoại vì anh chàng có những hành động thân thiết với một bạn nữ khác, dù chỉ mang tính bạn bè thôi nhưng đã khiến Hải Yến không vui.

'Đại chiến kén rể tập 2': Duy Khánh bị gia đình nhà gái 'chặt chém'

'Đại chiến kén rể tập 2': Duy Khánh bị gia đình nhà gái 'chặt chém'

Chàng trai Duy Khánh, người nhờ cậy Trấn Thành mai mối cho mình tại chương trình "Đại chiến kén rể" đã bị các gia đình nhà gái "chặt chém" không thương tiếc mặc dù anh có thu nhập 20 triệu đồng/tháng.