- Đạo diễn trẻ tài năng gắn liền với nhiều chương nổi tiếng như Con đường âm nhạc, Không gian âm nhạc, Đẹp Fashion Show… tổng chỉ huy cho đêm chung kết Missteen 2011.

Ngoài sự góp mặt của đạo diễn tài năng Việt Tú, còn có sự góp mặt của Nhạc sỹ Huy Tuấn. Anh sẽ đảm nhiệm vai trò chính trong biên tập các tiết mục ca nhạc cho đêm chung kết Missteen 2011.

Sau khi tiếp xúc và gặp gỡ các thí sinh, cả Việt Tú và Huy Tuấn đều tỏ ra bất ngời trước khả năng ca hát và vũ đạo của TOP 20 Missteen 2011. Có rất nhiều thí sinh có khả năng vũ đạo thậm chí là hát live trên sân khấu khá tốt. Điều này sẽ trở thành điều đặc biệt cho đêm Chung kết được tường thuật trực tiếp.

Đạo diễn Việt Tú, Nhạc sỹ Huy Tuấn trong buổi làm việc với BTC

Vòng chung kết Missteen 2011 sẽ diễn ra từ 30/10 tới 13/11 tại đảo Tuần Châu, thành phố Hạ Long. Trong 2 tuần diễn ra chung kết, lần lượt các thí sinh sẽ trải qua các phần thi tài năng người mẫu, tài năng ca sỹ, tài năng diễn xuất – MC. Ngoài ra các thí sinh sẽ còn trải qua các hoạt động ngoại khóa như đạp xe diễu hành qua Vịnh Hạ Long, làm sạch môi trường Vịnh Hà Long, thăm mỏ than Quảng Ninh… Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 12/11.

G.M.T