- Trên hàng ghế giám khảo, đạo diễn Việt Tú lại được dịp "khoe" kiến thức và công kích Lê Hoàng. 

Các tin liên quan

Các nhà văn hóa phản đối xây cầu vượt qua Đàn Xã Tắc

BNHV: Ngô Kiến Huy, Ngọc Quyên bất ngờ "lột xác"

Xuống phong độ một cách khó hiểu, người mẫu Lê Trung Cương phải chia tay với Cặp đôi hoàn hảo. Trong khi đó, tiết mục giả gái của Khương Ngọc lại gây ấn tượng. Ngay ở liveshow đầu tiên của Cặp đôi hoàn hảo 2013, Lê Trung Cương đã nổi lên như một hiện tượng. Chất giọng trầm, ấm và dễ đi vào lòng người đã giúp anh chinh phục được đông đảo khán giả.

Ở những đêm thi tiếp đó, các tiết mục của anh vẫn có sức hút khá lớn. Không ít người còn dự đoán rằng cặp đôi Lê Trung Cương và Khánh Ngọc phải vào top 3.

Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi quá nhanh khi chỉ sau 2 tuần sa sút phong độ, Cương đã phải dừng cuộc chơi. Nếu như ở liveshow trước đó, anh vẫn ít nhiều thể hiện được "chất" riêng thì trong đêm thi vừa rồi, giọng ca này đã hoàn toàn đánh mất mình.

{keywords}
Lê Trung Cương dừng cuộc chơi sau liveshow 8

Ở tiết mục đầu tiên với thể loại nhạc Latin, anh hát phô một cách khó hiểu ca khúc Sway. Bài thi tiếp theo với phong cách nhạc kịch dù có đỡ hơn một chút nhưng Cương lại tập trung quá nhiều vào hát mà quên đi phần diễn.

Đến cả Lê Minh Sơn, một trong những giám khảo từng khẳng định rằng "Tôi rất thích Cương!" cũng phải nhận xét: "Hôm nay Cương hát cột hơi không hề tốt, những đoạn lên cao bị chênh, bị non, bị phô. Tôi quả thực tiếc cho Lê Trung Cương”. Và dù đã nhận được một điểm 9 khá bất ngờ từ phía Lê Hoàng nhưng cặp đôi này vẫn nhận được tổng điểm thấp nhất đêm thi và bị loại đầy tiếc nuối.

Đêm liveshow 8 với chủ đề Latin và nhạc kịch đã diễn ra không thực sự hấp dẫn. Phần nhạc Latin vốn được kỳ vọng sẽ mang đến cho khán giả những giây phút sôi động lại khá buồn tẻ. Ngay cả bài thi được BGK đánh giá cao nhất của Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ cũng chỉ dừng ở mức bình thường, không quá đặc sắc.

Phải đến phần nhạc kịch, với những tiết mục được dàn dựng tương đối công phu, chương trình mới trở nên đáng xem. Trong đó, ấn tượng nhất là màn trình diễn của Khương Ngọc - Mỹ Lệ. Cặp đôi này đã thể hiện khá thành công ca khúc Money Money Money trong vở nhạc kịch Mamma Mia cả về phần hát lẫn phần diễn. Màn giả gái của Khương Ngọc cũng là một điểm nhấn thú vị của tiết mục này.

{keywords}
Tiết mục nhạc kịch của Khương Ngọc - Mỹ Lệ

Hai cặp thí sinh khác là Thanh Thúy – Dương Triệu Vũ và Cát Phượng – Phan Đình Tùng cũng mang đến những bài thi tương đối hoàn chỉnh. Đặc biệt, cả Thanh Thúy và Cát Phượng đều đã tỏ ra tự tin hơn trong việc khoe giọng hát của mình chứ không còn sa đà quá nhiều vào việc diễn.

Hóa thân vào cô mèo già Grezbella trong vở nhạc kịch Cats, Thanh Thúy đã thể hiện khá tốt tâm trang nuối tiếc, nhiều hoài niệm của nhân vật khi thể hiện ca khúc Memory. Trong khi đó, với hình ảnh của Esmeralda, Cát Phượng đã khiến giám khảo Lê Hoàng phải thốt lên rằng: “Giá mà bạn cứ mạnh dạn hát như bài này thì đâu có dở. Trong trường hợp này bạn hoàn toàn hát thì tôi thấy giọng hát của Cát Phượng rất là được.”

Với cặp đôi còn lại là Ngọc Oanh – Nathan Lee, họ không tốt hơn so với những người bị loại là mấy. Chọn ca khúc A Whole new world trong vở nhạc kịch Aladin để thể hiện, cả hai đã có một phần trình diễn khá là đơn điệu và không có điểm nhấn. Dù được đi tiếp nhưng cơ hội để cặp đôi nhan sắc này vào top 3 là rất ít

Thêm một điều để nói nữa về liveshow 8, đó là sự xuất hiện của đạo diễn Việt Tú trên hàng ghế giám khảo. Tương tự như năm ngoái, đây lại là dịp để anh này khoe kiến thức cũng như… công kích Lê Hoàng.

{keywords}
Đạo diễn Việt Tú (ngoài cùng bên phải) trên hàng ghế giám khảo

Ngay sau khi Lê Hoàng khen nức nở giọng hát của Lê Trung Cương ở tiết mục đầu tiên, Việt Tú đã “đập” luôn: “Tôi nghĩ anh Lê Hoàng phải xem lại nhạc cảm của mình. Cương hôm nay hát hoàn toàn xuống phong độ, hát lạc rất nhiều đoạn.” Hay như khi nhận xét về tiết mục cuối của Khương Ngọc – Mỹ Lệ, Lê Hoàng cho rằng: “Đoạn sau các bạn hơi bị cuốn vào dàn đồng ca thành ra không có sự tách biệt riêng của hai giọng” thì Việt Tú lại phản pháo: “Anh Hoàng nên xem lại vở nhạc kịch để biết đoạn cuối như thế nào…”

Liveshow tiếp theo của 4 cặp đôi với chủ đề “Nhạc hit và thể loại chưa từng thi” sẽ diễn ra vào Chủ Nhật tuần tới.

Linh Phạm