{keywords}
 Anh Nguyễn Tuấn Việt, CEO Công ty Xúc tiến Xuất khẩu VIETGO trao 50 triệu đồng cho học sinh trường khiếm thính Lâm Đồng.

Anh Nguyễn Tuấn Việt, giám đốc doanh nghiệp tài trợ đã cùng Ban tổ chức và các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đến Đà Lạt thăm hỏi, tặng quà các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thăm người già neo đơn, đặc biệt là trẻ em Trường Khiếm thính và Trung tâm Bảo trợ trẻ em tỉnh Lâm Đồng.

{keywords}
 

CEO Nguyễn Tuấn Việt cùng các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam giao lưu cùng học sinh khiếm thính và trẻ em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

{keywords}
 

Tại đây, Nguyễn Tuấn Việt đã chia sẻ nhiều câu chuyện gắn kết từ trái tim đến trái tim, để mọi người đến gần nhau hơn. Các em nhỏ cũng bộc bạch ước mơ, mong muốn được yêu thương. Chứng kiến sự hồn nhiên của các em nhỏ, nhiều thí sinh Hoa hậu bật khóc.

{keywords}
 

CEO của VIETGO cho biết, đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, anh muốn góp phần nối dài các hoạt động ý nghĩa, truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng.

“Cuộc thi này không chỉ tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại mà còn tìm kiếm một “Trái tim Hoàn Vũ", tượng trưng cho lòng dũng cảm, trái tim yêu thương, lan tỏa cảm hứng tích cực cho cộng đồng. Đồng hành cùng cuộc thi năm nay, tôi hi vọng góp phần tìm kiếm một hoa hậu hội tụ vẻ đẹp, tri thức, nhân cách để lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho xã hội và khẳng định nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế”, anh Nguyễn Tuấn Việt chia sẻ.

{keywords}
 

CEO công ty TNHH VIETGO Nguyễn Tuấn Việt suốt 20 năm qua đã xúc tiến xuất khẩu cho hơn 1.000 doanh nghiệp Việt (gỗ, nông sản, may mặc, năng lượng…) với 21.000 đối tác nước ngoài. Anh cùng VIETGO đã góp phần nâng tầm thịt lợn Việt Nam trong lúc nông dân Việt chao đảo bởi Trung Quốc dừng thu mua thịt lợn năm 2017.

Ngọc Minh