Theo đại diện Vietmytravel, từ trước đến nay xin visa nói chung và visa đi Mỹ nói riêng đã luôn là bài toán khó khăn và nan giải. Một hồ hồ sơ xin Visa đi Mỹ cần xét duyệt 5 yếu tố gồm: công việc, mối quan hệ ràng buộc Việt Nam - Mỹ, tiền sử du lịch, tài chính và các yếu tố khác như: bảo lãnh định cư, lịch sử thi rớt visa, quá hạn visa hay vi phạm quy định nước sở tại. Đó là lý do vì sao, người Việt cần đến các công ty hỗ trợ thực hiện điều đó. 

 Vietmytravel chuyên tour Mỹ cao cấp trên thị trường

“Nhất Mỹ, nhà Canada, tam Úc, tứ Âu” đây là nhận xét của ông Nguyễn Bá Lịch (Benley Nguyen) - CEO của Vietmytravel nói về mức độ khó khăn khi xin visa thị thực. Từ đó, Vietmytravel hỗ trợ khách hàng xin visa trước, chọn tour sau mà không cần phải cọc tiền trước. Đồng thời công ty cũng có kinh nghiệm trong việc xử lý các bộ hồ khó đặc biệt là những trường hợp hồ sơ khó, passport trắng hoặc đã phỏng vấn nhưng bị rớt nhiều lần. Ngoài ra khi đến với Vietmytravel, khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn, phỏng vấn visa tận tình, chi tiết và hoàn toàn miễn phí. 

 Dịch vụ chất lượng, nhân sự tận tâm, chi phí hợp lý 

Cũng theo ông Nguyễn Bá Lịch, Vietmytravel hiện là đơn vị chuyên về các hoạt động tour Mỹ. Hàng tháng đều đặn có khoảng 3 - 4 đoàn khởi hành từ Việt Nam sang Mỹ hoặc các tour du lịch nội địa Mỹ được tổ chức bởi thương hiệu Vietmytravel USA khởi hành đều hàng ngày tại Hoa Kỳ. Các tour du lịch dịch vụ chất lượng sử dụng khách sạn 3-4 sao trở lên và khu vực trung tâm, hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm...  

Ông Nguyễn Bá Lịch nhấn mạnh, điểm đặc biệt làm nên dấu ấn của Vietmytravel chính là các tour du lich cao cấp kết hợp thăm người thân. Với 59.000.000vnd/người khi đến với Vietmytravel, khách hàng được cung cấp dịch vụ trọn gói bao gồm: vé máy bay khứ hồi, xe đưa đón tham quan tận nơi, các bữa ăn được thiết kế đa dạng và đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm tận tình đồng hành. Ngoài ra trước khi ra về, du khách còn được gửi tặng những món quà lưu niệm đặc biệt gắn liền với chuyến đi. Đặc biệt, với thời gian thăm thân tối đa 6 tháng giúp du khách có nhiều thời gian để kết hợp làm những công việc khác như: tìm kiếm trường đại học, cao đẳng cho con cái, tham gia các sự kiện du lịch kết hợp kinh doanh hoặc tìm hiểu bất động sản và cơ hội định cư tại Mỹ… 

“Tất cả các hoạt động của du khách diễn ra trong thời gian du lịch kết hợp thăm thân sẽ được văn phòng Vietmytravel USA tại Hoa Kỳ hỗ trợ”, đại diện Vietmytravel cho hay.

 Giấc mơ Mỹ gần hơn nhờ sự đồng hành của Vietmytravel

Ông Nguyễn Bá Lịch cho biết, khi nhắc đến tour đi Mỹ, có nhiều lựa chọn cho du khách trải nghiệm. Thông thường du khách sẽ lựa chọn California - với tiểu bang nhiều người Việt sinh sống, tham quan Las Vegas kinh đô giải trí và  sẽ đến thưởng ngoạn lễ hội hoa anh đào ngập tràn sức sống tại Tidal Basin - Washington DC & New York times Square - Tượng Nữ thần Tự Do cùng Trung tâm Tài chính của thế giới… cũng là những điểm đến thú vị không thể bỏ qua khi đến với Mỹ. Sau những chuyến hành trình khám phá, cả đoàn sẽ dừng chân thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương như: cua Blue crabs vùng Mid-Atlantic, Philly cheesesteaks, New York Steak…

Dấu ấn đặc biệt của chương trình tại Du lịch Việt Mỹ là đoàn sẽ lưu trú tại khách sạn 4 sao cao cấp tại DC hoặc trung tâm New York Times Square - Los Angeles - Hollywood - Las Vegas náo nhiệt. 

Hiện Vietmytravel tiếp tục thường xuyên giới thiệu thêm các tour mới, các điểm đến mới phù hợp với từng mùa trong năm như tour bờ đông nước mỹ 10 ngày 9 đêm (New York - Philadenphia - Washington DC - Thác nước Niagara Fall - Boston đại học Harvard -MIT) , tour đông tây nước mỹ 11 ngày 10 đêm (New York - Philadelphia - Washington DC - Los Angeles - San diego - Mexico -  Las Vegas) , Tour Bờ Tây Nước Mỹ 9 ngày 8 đêm (Los angeles - San diego - Las Vegas - San jose - San francisco)… một số chương trình tour độc lạ dành cho các khách đã đi nước Mỹ như tham quan thành phố Chicago , thăm quan bãi biển Miami Florida, thành phố Atlanta , Denver colorado , Hawaii …. được công ty tổ chức đều và thường xuyên hàng tháng. 

Vietmytravel hy vọng mang đến những trải nghiệm khác biệt và độc đáo độc lạ cao cấp trong chương trình du lịch nước mỹ mà Du lịch Việt Mỹ tổ chức!

Công ty TNHH Truyền thông Du lịch Việt Mỹ (Vietmytravel) 

Trụ sở chính: VietMyBuilding - 85/31 Nguyễn Thế Truyện, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM.

Website: https://vietmytravel.com/ hoặc www.dulichvietmy.com

Hotline VN: +84 (9654 51 51 51); +84 (926 51 51 51)

Email : info@vietmytravel.com - benley@vietmytravel.com

Doãn Phong