Văn phòng khu vực miền Nam - Tổng công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa tổ chức đợt Famtour kết hợp cùng các công ty du lịch trong nước để tìm hiểu, khảo sát và giới thiệu các điểm đến mới của Malaysia.

Tham gia chuyến đi có đại diện của 6 công ty du lịch và lữ hành uy tín trong nước, bao gồm Công ty du lịch Vietravel, Saigon Tourist, Fiditour, T.S.T, Bến Thành và Hoàn Mỹ. Chuyến đi 4 ngày 3 đêm qua các điểm đến Pangkor Island, thành phố mới Putrajaya - thủ đô hành chính mới của Malaysia, cùng các điểm du lịch nổi tiếng tại thủ đô Kuala Lumpur như Quảng trường Độc lập, Cung điện Hoàng Gia, Đài tượng niệm Dân tộc, đền thờ Hồi Giáo quốc gia.


Trọng tâm chính của chuyến đi nhằm xúc tiến các tour du lịch đến với hòn đảo Pangkor nằm ở vùng Đông Bắc Malaysia. Đây là là một trong những điểm đến hàng đầu Malaysia, sở hữu những khu resort ven biển tuyệt đẹp, tiện nghi vào bậc nhất thế giới và các làng đánh cá mang nét đẹp đặc trưng của vùng. Đảo Pangkor còn được biết đến với nhiều loại sinh vật biển phong phú.

Ông Lương Lê Vinh - Đội phó Đội khách đặc thù của VietNam Airlines - cho biết: "Qua đợt khảo sát này, VietNam Airlines định hướng sản phẩm du lịch cho thị trường Malaysia là du lịch kết hợp nghỉ ngơi, mua sắm. Sau chuyến đi, VietNam Airlines sẽ phối hợp với các công ty du lịch xây dựng mức giá trọn gói, quảng cáo trên thị trường nhằm thu hút khách Việt Nam du lịch đến Malaysia và ngược lại".

Hiện nay, Vietnam Airlines khai thác 21 chuyến bay/tuần từ Việt Nam đến Malaysia. Trong đó, 07 chuyến từ Hà Nội và 14 chuyến từ TPHCM.

  • Nguyễn Phan