Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược là sự kiện tiêu biểu và toàn diện trong ngành Y tế được tổ chức thường niên trong suốt 18 năm dưới sự ủng hộ và bảo trợ của Bộ Y Tế.

Triển lãm được Công ty Vinexad (Bộ Công Thương) tổ chức song song tại hai thành phố lớn là TP.HCM (8/2019), TP. Hà Nội (12/2019) với tên gọi quốc tế Vietnam Medi-Pharm Expo. Từ ngày 01 - 03/08/2019 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) - 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM

{keywords}
 

Mục tiêu chính và là “kim chỉ nam” của việc tổ chức Vietnam Medi-Pharm Expo là thúc đẩy các hoạt động thương mại, mang công nghệ tiên tiến, dịch vụ đổi mới trong ngành Y tế từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước để góp phần tích cực vào công cuộc chăm sóc sức khỏe, khám chữa và điều trị bệnh, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.

Triển lãm là cơ hội cho ngành y tế Việt Nam hội nhập và phát triển, là cầu nối cho các doanh nghiệp y dược Việt Nam gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu sản phẩm, mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế, tiếp cận với những phương tiện kỹ thuật cao, những thành tựu y học tiên tiến của thế giới.

Du lịch y tế - điểm nhấn mới của sự kiện

{keywords}
 

Tại Vietnam Medi-pharm Expo Hà Nội 2018, Triển lãm Công nghiệp Du lịch Y tế Busan đã tạo được dấu ấn với đông đảo khách tham quan và doanh nghiệp. Chính quyền TP. Busan cùng Cơ quan xúc tiến kinh tế Busan đã lựa chọn Vietnam Medi-pharm Expo để ra mắt tại Việt Nam. Khách tham quan sẽ được tiếp cận các dịch vụ chăm sóc y tế cao cấp, chuyên nghiệp, các sản phẩm về thiết bị y tế, chẩn đoán, vật tư, chăm sóc sức khỏe cá nhân, máy móc, dịch vụ thẩm mỹ nổi tiếng nhất của Tp. Busan.

Năm 2019, “Triển lãm công nghiệp Du lịch Y tế Busan” sẽ quy tụ 40 doanh nghiệp hàng đầu, trong đó có 30 bệnh viện quốc tế nổi tiếng với mục tiêu đưa TP. Busan trở thành một điểm thu hút du lịch y tế đẳng cấp mới đối với thị trường Việt Nam.

Bùng nổ với quy mô lớn lớn

Tiếp nối thành công từ các kỳ triển lãm trước, Vietnam Medi-pharm Expo 2019 có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với hơn 400 doanh nghiệp tham gia trưng bày tại 450 gian hàng sẽ giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến nhất của các tập đoàn lớn, các công ty hàng đầu đến từ Belarus, Đức, Pháp, EU, Mỹ, Hồng Kông, Hungary, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Kazakhstan, Hàn Quốc, Malaysia, Pakistan, Qatar, Singapore, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Ukraine và Việt Nam. Trong đó nổi bật là 08 khu gian hàng đến từ Đức, EU, Hồng Kông, Ấn Độ, Hàn Quốc, Malaysia, Qatar, Đài Loan.

Không những vậy, các doanh nghiệp khác đến từ Belarus, Nga, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Mỹ, Úc, Ucraina …. có mặt thường niên tại triển lãm sẽ giới thiệu các sản phẩm có mẫu mã mới hơn, công nghệ tối ưu hơn bởi nhu cầu chất lượng điều trị và khám chữa bệnh tại Việt Nam ngày càng nâng cao.

Bên cạnh đó là sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp Việt Nam, đó là sản xuất, các nhà nhập khẩu, phân phối chính thức của Việt Nam đã duy trì có mặt tại các kỳ triển lãm Vietnam Medi-pharm Expo.

{keywords}
 

Hoạt động nổi bật trong khuôn khổ Triển lãm

Hội thảo chuyên ngành: “Thị trường và chính sách ngành y dược Việt Nam” do Bộ Y tế Việt Nam chủ trì nằm trong khuôn khổ triển lãm sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp nước ngoài và khách tham quan thông tin chung về thị trường chăm sóc sức khỏe Việt Nam; các quy định về nhập khẩu, kinh doanh sản phẩm y tế tại Việt Nam

Bên cạnh đó là chương trình tham quan Bệnh viện - một trong những hoạt động bên lề được tổ chức hàng năm trong thời gian triển lãm. Mỗi năm sẽ là một bệnh viện khác nhau để các doanh nghiệp nước ngoài có cái nhìn thực tế về công tác điều trị, khám chữa bệnh tại Việt Nam.

Vietnam Medi-pharm Expo 2019 có quy mô lớn nhất từ trước tới nay với kỳ vọng đột phá về số lượng khách tham quan ước tính khoảng 15.000 lượt khách.

Triển lãm sẽ diễn ra trong 3 ngày, mở cửa đón tiếp từ 9:00 -17:00 giờ từ ngày 01-03/08/2019 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC) - 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM.

Website: Medipharmexpo.com

Fanpage Facebook: Vietnam Medipharm Expo

Vinexad - Nhà tổ chức chuyên nghiệp với 44 năm kinh nghiệm đã luôn nỗ lực không ngừng mang lại những kết quả thiết thực trong xúc tiến thương mại giữa doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Lệ Thanh