Triển lãm ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show) 2011 như thường lệ sẽ được tổ chức ở Tp Hồ Chí Minh từ ngày 16- 20/11/2011.
Đây là triển lãm ô tô lần thứ 7 do Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến thương mại Á Châu (ATFA) tổ chức, với sự tham gia của các thành viên thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) trên diện tích trưng bày có quy mô 15.000m2. Ngoài ra, Vietnam Motor Show 2011 còn thu hút sự tham gia của hơn 100 đơn vị cung cấp phụ tùng, các sản phẩm công nghiệp hỗ trợ, nội thất, âm thanh; các dịch vụ ngân hàng, bảo hiểm… trong nước cũng như quốc tế.

Cùng xe hơi tận hưởng cuộc sống là thông điệp chính mà các nhà sản xuất ô-tô Việt Nam muốn chuyển tải tới người tiêu dùng trong Triễn lãm lần này. Thông điệp này được thể hiện trong từng sản phẩm, dịch vụ nhằm mang tới cho người sử dụng sự thoải mái, sự tiện nghi và niềm vui sở hữu một chiếc xe ô-tô. Qua thông điệp này, các đơn vị tham gia triển lãm muốn quyết tâm khẳng định cam kết đồng hành và hỗ trợ tối đa cho người tiêu dùng để hiện thực hóa những mong muốn về một cuộc sống hạnh phúc hiện đại.
Đến với Vietnam Motor Show, khách tham quan sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng các sản phẩm công nghệ cao như một phương tiện cải thiện và nâng cấp cuộc sống của mình. Năm nay, bên cạnh sự chuẩn bị kĩ lưỡng của Ban tổ chức thì sự sôi động hấp dẫn của các hoạt động xúc tiến bán hàng, các chương trình khuyến mãi và biểu diễn nghệ thuật của các đơn vị tham gia sẽ là những điểm thu hút, lôi cuốn đặc biệt của Vietnam Motor Show.
Triển lãm mở cửa trong 5 ngày, dự tính sẽ thu hút được hơn 120.000 khách tham quan.
Mạnh Linh
Đây là triển lãm ô tô lần thứ 7 do Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến thương mại Á Châu (ATFA) tổ chức, với sự tham gia của các thành viên thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) trên diện tích trưng bày có quy mô 15.000m2. Ngoài ra, Vietnam Motor Show 2011 còn thu hút sự tham gia của hơn 100 đơn vị cung cấp phụ tùng, các sản phẩm công nghiệp hỗ trợ, nội thất, âm thanh; các dịch vụ ngân hàng, bảo hiểm… trong nước cũng như quốc tế.

Cùng xe hơi tận hưởng cuộc sống là thông điệp chính mà các nhà sản xuất ô-tô Việt Nam muốn chuyển tải tới người tiêu dùng trong Triễn lãm lần này. Thông điệp này được thể hiện trong từng sản phẩm, dịch vụ nhằm mang tới cho người sử dụng sự thoải mái, sự tiện nghi và niềm vui sở hữu một chiếc xe ô-tô. Qua thông điệp này, các đơn vị tham gia triển lãm muốn quyết tâm khẳng định cam kết đồng hành và hỗ trợ tối đa cho người tiêu dùng để hiện thực hóa những mong muốn về một cuộc sống hạnh phúc hiện đại.
Đến với Vietnam Motor Show, khách tham quan sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng các sản phẩm công nghệ cao như một phương tiện cải thiện và nâng cấp cuộc sống của mình. Năm nay, bên cạnh sự chuẩn bị kĩ lưỡng của Ban tổ chức thì sự sôi động hấp dẫn của các hoạt động xúc tiến bán hàng, các chương trình khuyến mãi và biểu diễn nghệ thuật của các đơn vị tham gia sẽ là những điểm thu hút, lôi cuốn đặc biệt của Vietnam Motor Show.
Triển lãm mở cửa trong 5 ngày, dự tính sẽ thu hút được hơn 120.000 khách tham quan.
Mạnh Linh